Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Troussier chia quân trinh sát đối thủ tại bán kết của U22 Việt Nam

(VTC News) -

HLV Philippe Troussier cử các trợ lý theo dõi đối thủ ở cả 2 lượt trận đấu cuối cùng của bảng A trước khi bước vào bán kết bóng đá nam SEA Games 32.

Tối 10/5, HLV Troussier cử các trợ lý theo dõi trận đấu giữa U22 Indonesia gặp U22 Campuchia và U22 Myanmar gặp U22 Philippines. Chiến thắng trước U22 Malaysia giúp U22 Việt Nam có vé vào bán kết sớm một lượt đấu. Do đó, ban huấn luyện của đội bóng có thể tập trung cho công việc "trinh sát" đối thủ tiếp theo.

U22 Việt Nam cần chiến thắng để có thể lấy ngôi đầu bảng từ tay U22 Thái Lan. Nhưng đây không phải nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò HLV Troussier. Nếu có 3 điểm, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Indonesia ở vòng bán kết. Ngược lại, Tiến Long và đồng đội gặp U22 Myanmar.

 HLV Troussier uốn nắn học trò trước trận đấu với U22 Thái Lan.

Nhóm trinh sát ở trận đấu giữa U22 Myanmar và U22 Philippines có thể mang đến nhiều thông tin hữu ích hơn. Thực tế, U22 Myanmar vẫn phải căng mình thi đấu mới có thể vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, U22 Indonesia sử dụng đội hình dự bị khi đối thủ là chủ nhà U22 Campuchia vốn không mạnh. Hết động lực thi đấu nhưng thầy trò HLV Indra Sjafri vẫn thắng với tỉ số 2-1.

Có áp lực nhất định với U22 Việt Nam khi đối đầu U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối. Đó là câu chuyện về "danh dự", về kết quả thắng thua với đối thủ "truyền kiếp" như người Thái. Nhưng để toan tính cho quãng đường còn nhiều rủi ro phía trước, HLV Troussier không nhất thiết phải "quyết đấu" để rồi có thể chứng kiến nhiều ca chấn thương, thẻ phạt đáng tiếc.

U22 Indonesia 2-1 U22 Campuchia.

U22 Indonesia mạnh hơn U22 Myanmar nhưng không phải không thể đánh bại. Trong buổi tập chiều 10/5, tiền vệ Khuất Văn Khang nói: "Toàn đội đã có những buổi họp chuyên môn, chiến thuật để xem băng hình phân tích trận đấu của đối thủ. Tôi nghĩ đội nào cũng sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu. Thái Lan chắc chắn cũng không ngoại lệ. Ngày mai chúng tôi sẽ chứng minh ngoài sân những gì đã thu nạp được từ đối thủ này".

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra lúc 19h00 ngày 11/5.

VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận đấu này từ 19h tối nay.

Thế Sơn (Từ Campuchia)

Tin mới