Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Polking: Tuyển Việt Nam chơi quyết liệt, Thái Lan cũng vậy

(VTC News) -

HLV Alexandre Polking tin rằng cả đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đều thi đấu rất quyết liệt trong trận chung kết AFF Cup 2022.

"Đội tuyển Việt Nam chơi quyết liệt, chúng tôi cũng vậy. Điều quan trọng là điều đó chỉ diễn ra trong khuôn khổ trận đấu", HLV Alexandre Polking trả lời phỏng vấn trước khi cùng đội tuyển Thái Lan sang Việt Nam chiều nay (11/1).

Cuối năm 2021, ông Polking và các học trò từng loại đội tuyển Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020 với chiến thắng 2-0 sau 2 lượt trận. Đó là cặp bán kết căng thẳng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Vị HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan - người rất chăm dùng mạng xã hội - mong rằng bầu không khí đối đầu chỉ xuất hiện trên sân, trong khuôn khổ trận đấu.

HLV Alexandre Polking.

Cặp đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan được đánh giá là trận chung kết trong mơ của AFF Cup 2022. Thái Lan là đội ghi bàn nhiều nhất giải đấu và sở hữu cầu thủ dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới là Teerasil Dangda (6 bàn). Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam lập kỷ lục 6 trận liên tiếp không nhận bàn thua nào từ đầu giải.

"Trận đấu lượt đi rất quan trọng. Mục tiêu của đội tuyển Thái Lan là duy trì phong độ và có được tỉ số như mong muốn trong chuyến làm khách đến Việt Nam", HLV Polking nói.

"Chúng tôi đã chơi hay ở bán kết và đều là những người có kinh nghiệm. Đội tuyển Thái Lan phải sẵn sàng để chiến đấu. Đội tuyển Việt Nam phòng ngự rất tốt, không để thủng lưới. Chúng tôi phải chơi hay".

Tối nay (11/1), đội tuyển Thái Lan đặt chân đến Hà Nội. HLV Alexandre Polking và các học trò chỉ có một buổi tập làm quen sân vào ngày mai trước khi bước vào trận chung kết lượt đi với đội tuyển Việt Nam vào tối 13/1. 

Việc phải thi đấu ở sân khách là bất lợi của Thái Lan ở lượt đi. Đội bóng xứ chùa vàng có thành tích không tốt trong các trận bán kết, chung kết AFF Cup khi chỉ giành được một chiến thắng trong 9 trận.

Minh Anh

Tin mới