Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Philippe Troussier chỉ gọi 1 cầu thủ HAGL lên U19 Việt Nam

(VTC News) -

Để chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á 2020, ĐT U19 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 20/8 tới.

HLV Philippe Troussier triệu tập 36 cầu thủ cho đợt tập trung lần thứ 3 của ĐT U19 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á 2020.

HLV Philippe Troussier tiếp tục kiểm tra, đánh giá lực lượng khi triệu tập nhiều cầu thủ có tiềm năng cho đợt tập trung lần thứ 3 của U19 Việt Nam. Ảnh: Trung Hiếu

So với 2 đợt tập trung trước, danh sách tập trung đợt này của U19 Việt Nam có rất nhiều sự thay đổi. Điều này không có bất ngờ bởi HLV Philippe Troussier và các cộng sự vẫn đang trong giai đoạn tiếp tục rà soát, kiểm tra lực lượng để xây dựng đội hình tối ưu nhất cho U19 Việt Nam.

Bên cạnh đó, do các giải bóng đá trong nước đang tạm dừng để phòng, chống COVID-19, nên BHL đội tuyển đã dành sự ưu tiên triệu tập nhóm các cầu thủ thuộc các CLB như Phú Thọ, PVF, Viettel, CAND… Nhóm các cầu thủ này chưa có dịp hội quân cùng ĐT U19 Việt Nam do vướng lịch thi đấu tại giải hạng Nhì quốc gia 2020. Cũng bởi vậy, chỉ có 1 cái tên đến từ HAGL được triệu tập lần này là tiền vệ Nguyễn Đức Việt.

Sự vắng mặt khá đáng tiếc ở đợt tập trung thứ 3 là tiền vệ Huỳnh Công Đến (CLB Phố Hiến) do đang điều trị chấn thương.

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào ngày 20/8. Cũng giống như ĐT U22 Việt Nam, thầy trò HLV Philippe Trousssier sẽ được kiểm tra y tế và xét nghiệm Realtime RT-PCR để đảm bảo công tác phòng, chống Covid-19.

Sau khi hoàn tất kiểm tra y tế và đạt yêu cầu về an toàn sức khỏe, ĐT U19 Việt Nam sẽ di chuyển sang đóng quân và tập luyện tại Trung tâm bóng đá PVF từ 22/8 đến 28/8.

DANH SÁCH TẬP TRUNG U19 VIỆT NAM ĐỢT 3

 

Thiện Minh

Tin mới