Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam không bao giờ bỏ cuộc

(VTC News) -

HLV Park Hang Seo nhắc nhở các học trò luôn nhớ rằng đội tuyển Việt Nam không bao giờ được bỏ cuộc.

Kết thúc lượt đi vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam tạm đứng cuối bảng B, chưa giành được điểm nào. Sau chuỗi 6 trận thua liên tiếp, HLV Park Hang Seo và các học trò đều cảm nhận được sức ép đáng kể dù đây là những kết quả không bất ngờ.

Trở lại tập luyện sau trận thua Nhật Bản, HLV Park Hang Seo dành thời gian nhắc nhở các học trò tiếp tục dồn sức cho 5 trận đấu lượt về. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh rằng tinh thần của đội tuyển  Việt Nam là không bao giờ từ bỏ dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

ĐT Việt Nam trở lại tập luyện.

Từ cuộc đối đầu Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình ngày 16/11 tới, đội tuyển Việt Nam coi như trở lại vạch xuất phát. Những trận đấu đã qua giống như những buổi làm quen của thầy trò HLV Park Hang Seo trong lần đầu tiên tham dự đấu trường cấp độ cao nhất, khắc nghiệt nhất của bóng đá châu Á.

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam vẫn là tìm kiếm điểm số lịch sử. Đây là thử thách rất lớn, nhưng những trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á cũng là những cơ hội để đội tuyển Việt Nam tích lũy thêm kinh nghiệm ở sân chơi đẳng cấp cao, đồng thời truyền cảm hứng cho các thế hệ đàn em.

Hôm nay (13/11), đội tuyển Việt Nam cũng nhận tin không vui về lực lượng khi chấn thương của Trần Đình Trọng nặng hơn dự kiến. Trung vệ này bị giãn dây chằng cổ chân và tổn thương xương sên, cần ít nhất 2 tuần để hồi phục. Do vậy, Đình Trọng chắc chắn không thể tham dự trận đấu với Ả Rập Xê Út.

Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam cũng chia tay 2 tuyển thủ U23 là Hồ Thanh Minh và Nhâm Mạnh Dũng. Thủ môn Nguyễn Văn Toản được cho về nghỉ ngơi cùng gia đình trong thời gian chờ điều trị dứt điểm dị tật ở vai.

Minh Ngọc

Tin mới