Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Park Hang Seo nhận quà tri ân đặc biệt trên chuyến bay về Việt Nam

(VTC News) -

HLV Park Hang Seo cùng vợ được tặng vé máy bay khứ hồi hạng thương gia trọn đời cho hành trình di chuyển giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Trên chuyến bay cùng đội tuyển Việt Nam về nước, HLV Park Hang Seo nhận món quà đặc biệt từ hãng hàng không Vietnam Airlines. Nhà cầm quân 65 tuổi cùng vợ được tặng vé máy bay hạng thương gia trọn đời đối với hành trình khứ hồi giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

"Món quà là sự tri ân của Hãng hàng không quốc gia với HLV Park Hang Seo vì những cống hiến của ông trong quá trình dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam, những vinh quang và chiến thắng mà ông và các cấp độ đội tuyển bóng đá do ông dẫn dắt đã mang về cho đất nước và người hâm mộ bóng đá Việt Nam", Vietnam Airlines thông báo trên trang Facebook của hãng.

HLV Park Hang Seo chia tay đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam về nước chiều tối nay (17/1) sau trận chung kết lượt về. Đỗ Hùng Dũng và đồng đội thua 0-1 trước Thái Lan và kết thúc giải đấu ở vị trí á quân. Đây cũng là giải đấu cuối cùng HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trước khi kết thúc hợp đồng vào cuối tháng này.

Sau khi về đến Hà Nội, các thành viên đội tuyển Việt Nam chia tay nhau để trở về gia đình nghỉ ngơi hoặc tập trung với CLB. Riêng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ở lại Thái Lan để hội quân với đội bóng mới - CLB Seoul E-Land (Hàn Quốc) hiện đang tập huấn tại đây.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có kế hoạch tổ chức sự kiện tri ân HLV Park Hang Seo, nhưng lịch trình cụ thể chưa được công bố. 

HLV Park Hang Seo được tặng vé máy bay trọn đời hạng thương gia

"Tôi đã có 5 năm vui buồn, hạnh phúc và gian khổ cùng đội bóng cũng như người hâm mộ. Những ký ức đó tôi sẽ mãi mãi trân trọng. Giờ đây tôi không còn là HLV trưởng nữa, nhưng tôi mãi là một CĐV của bóng đá Việt Nam. Các bạn luôn luôn ở trong tim tôi. Cảm ơn và hẹn gặp lại", HLV Park Hang Seo viết trên trang Facebook cá nhân.

HLV 64 tuổi chưa tiết lộ dự định tương lai. Ông chỉ khẳng định tiếp tục làm công việc liên quan tới bóng đá. Có thể HLV Park Hang Seo sẽ về Hàn Quốc nghỉ ngơi một thời gian rồi trở lại Việt Nam với dự án mới.

Phương Mai

Tin mới