Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Park Hang Seo: Không cố hoà U23 Philippines để tránh Thái Lan ở bán kết

(VTC News) -

HLV Park Hang Seo không hài lòng khi U23 Việt Nam bị U23 Philippines cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ hai bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

"Kết quả hoà không thể làm tôi hài lòng", HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận đấu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh rằng không có chuyện U23 Việt Nam tính toán hòa U23 Philippines để đứng nhì bảng, qua đó tránh U23 Thái Lan ở bán kết.

HLV Park Hang Seo nói: "Kết quả trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Thái Lan hôm qua không liên quan đến trận đấu này. Chúng tôi mà tính toán để hòa thì khác gì dàn xếp đâu. Hòa không phải là một kết quả tốt".

Video: U23 Việt Nam 0-0 U23 Philippines

Đây là trận đấu mà U23 Việt Nam tấn công không hiệu quả khi U23 Philippines chủ động chơi phòng ngự số đông. Đội khách hầu như không thể lên bóng. Dẫu vậy, Tiến Linh và đồng đội cũng không thể ghi bàn vào lưới đối thủ.

U23 Việt Nam áp đảo, tạo ra cơ hội nhưng không thể ghi bàn và bị U23 Philippines cầm hòa. Đây là kết quả đáng thất vọng đối với đội chủ nhà. HLV Park Hang Seo có lý do để bực tức với màn trình diễn của các học trò ở trận đấu thứ hai.

HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn sau trận đấu. (Ảnh: Ngọc Anh)

Theo HLV Park Hang Seo, trận hòa này chỉ ra nhiều điểm còn thiếu sót của U23 Việt Nam. Ông và các học trò có vài ngày để tìm cách khắc phục trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp U23 Myanmar ngày 13/5.

"Chúng ta đều thấy là U23 Philippines phòng ngự số đông. Cả ở đội tuyển quốc gia chúng tôi cũng gặp trường hợp này. U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi xuyên phá hàng thủ đối phương. Chúng tôi sẽ cố hết sức để tìm ra phương án khắc phục.

"Khi đối phương phòng ngự dày đặc, chúng tôi có cơ hội để tìm đối sách làm sao khoan phá được. Bóng đá có nhiều biến số không lường trước được. Tôi và ban huấn luyện phải cố hết sức làm sao giải quyết vấn đề này", HLV trưởng của U23 Việt Nam nói.

U23 Việt Nam sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi thi đấu trận tiếp theo. Dù vậy, mật độ thi đấu dày trong phần còn lại của SEA Games 31 vẫn ảnh hưởng đáng kể đến thể lực của các cầu thủ. HLV Park Hang Seo cho biết ông có phương án thay thế cho từng vị trí để đảm bảo thể lực cho toàn đội cũng như sẵn sàng cho trường hợp có cầu thủ chấn thương.

Cuộc đấu căng thẳng ở bảng A.

"Thực tế là danh sách chúng tôi chọn mỗi vị trí ít nhất 2 người trong trường hợp cầu thủ không thể thi đấu thì vẫn có thể thay thế. Các cầu thủ trên 23 tuổi có kỹ năng tốt hơn và chênh lệch lớn với những người còn lại. Nhưng chúng tôi còn lựa chọn khác để khi Hoàng Đức, Hùng Dũng không ra sân sẽ có phương án thay thế. Đội chúng tôi luôn chuẩn bị cho điều đó", HLV Park Hang Seo cho biết.

Minh Ngọc

Tin mới