Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Hoàng Văn Phúc: Chiến thuật của Hà Nội FC hợp lý rồi, thiếu may mắn thôi

(VTC News) -

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng tình hình lực lượng là một trong những lợi thế của HAGL khi đấu với Hà Nội FC.

Hà Nội FC nhận thất bại đầu tiên trước HAGL kể từ năm 2018. Trên sân Pleiku, đội bóng Thủ đô thua trận vì cú sút xa đẹp mắt của Xuân Trường. Đây là trận đấu mà Hà Nội FC không có nhiều cơ hội trước đội hình chơi chặt chẽ và tập trung của đối thủ. 

"Trận đấu có thế trận giằng co. HLV Kiatisak thay đổi một chút về đấu pháp khi xếp Công Phượng đá sau nhưng chúng tôi đã tính đến. Trận đấu là cuộc chiến ở khu vực giữa sân. Đội nào có cơ hội, tận dụng được thì giải quyết được trận đấu. HAGL đã chiếm được lợi thế, nếu chúng tôi tận dụng được cơ hội thì trận đấu sẽ khác", HLV Hoàng Văn Phúc nhận xét về trận đấu.

HAGL đánh bại Hà Nội FC.

HLV Hoàng Văn Phúc hài lòng với tinh thần của các cầu thủ Hà Nội FC. Ông cũng cho rằng đội bóng Thủ đô chơi với chiến thuật hợp lý, nhưng không gặp may mắn và việc không có lực lượng mạnh nhất cũng có những ảnh hưởng.

"Tinh thần của các cầu thủ rất tuyệt vời. Một số cầu thủ chấn thương vẫn thi đấu. Chiến thuật  hợp lý nhưng chúng tôi chưa may mắn", HLV Hoàng Văn Phúc nói. 

HAGL mất Công Phượng, Xuân Trường hay Brandao thì sẽ chơi thế nào? Lối chơi cũng phụ thuộc vào con người. Trận đấu này mang tính kỹ thuật. HAGL có bàn thắng, họ thực dụng lùi về sân nhà, bao vây chặt trung tuyến và khi có bóng thì chuyển đổi nhanh. Thua là thua thôi, nhưng nếu Hà Nội FC đủ lực lượng thì trận đấu sẽ đẹp hơn".

Video: Siêu phẩm của Xuân Trường

Thất bại này khiến Hà Nội FC tiếp tục bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch. HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận đội bóng Thủ đô chưa thể nghĩ tới mục tiêu đua tranh tới ngôi vương.

HLV trưởng của Hà Nội FC cho biết: "Chúng tôi xác định từng trận một. Mục tiêu là vào top 6 đã, rồi mọi chuyện tính sau"

Minh Ngọc

Tin mới