Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Hoàng Anh Tuấn cân nhắc gia nhập CLB Khánh Hòa

(VTC News) -

HLV Hoàng Anh Tuấn cân nhắc trở lại đội bóng quê hương Khánh Hòa sau khi chia tay Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Theo nguồn tin của VTC News, HLV Hoàng Anh Tuấn cân nhắc khả năng trở lại CLB Khánh Hòa. Tuy nhiên, chưa có cam kết chính thức nào giữa đôi bên. Hiện, HLV trưởng của đội Khánh Hòa là ông Trần Trọng Bình - cựu cầu thủ và cũng là học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trong một số trận đấu gần đây của CLB Khánh Hòa, HLV Hoàng Anh Tuấn xuất hiện trên khán đài. Nhà cầm quân sinh năm 1968 có thể đóng vai trò cố vấn cho đội bóng quê hương của mình.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay VFF.

Ngày 10/5, VFF xác nhận chia tay với HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn. Chiến lược gia này quyết định xin nghỉ việc sau khi ở về từ vòng chung kết U23 châu Á 2024. Trong 2 năm qua, HLV Hoàng Anh Tuấn ký hợp đồng với VFF và là huấn luyện viên thuộc quyền quản lý trực tiếp của Liên đoàn.

Chiến lược gia quê Khánh Hòa phụ trách dẫn dắt các đội trẻ như U20, U19 và U17 Việt Nam. Thực tế, trước khi nhận nhiệm vụ ở vòng chung kết U23 châu Á 2024, ông Tuấn đang lên danh sách triệu tập, chuẩn bị giáo án tập luyện cho đội U17 Việt Nam.

Theo kế hoạch, các đội tuyển trẻ quốc gia sẽ lần lượt tập trung, tập huấn và tham dự các giải đấu của Đông Nam Á và châu Á.

Cụ thể, đội tuyển U16 quốc gia sẽ tham dự giải U16 Đông Nam Á 2024 từ ngày 21/6 đến 4/7 do Indonesia đăng cai tổ chức. Đây cũng là giải đấu được xem là cữ dượt quan trọng cho mục tiêu chính là Vòng loại U17 châu Á 2025 sẽ diễn ra từ ngày 19/10 đến 27/10.

Đội tuyển U19 quốc gia cũng sẽ hội quân trở lại vào tháng 6 tới để tham dự giải U19 Đông Nam Á 2024, diễn ra từ 17/7 đến 31/7 và tiếp đó là Vòng loại U20 châu Á 2025, diễn ra từ 21/9 đến 29/9.

Nếu trở lại CLB Khánh Hòa, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đối diện nhiều thử thách. CLB Khánh Hòa đang chìm sâu trong khó khăn. Họ trải qua chuỗi 10 trận không thắng, mới chỉ giành 10 điểm sau 17 vòng đấu đã qua. Duy Thanh và đồng đội đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng, họ kém đội xếp trên SLNA đúng 5 điểm.

Ở vòng đấu gần nhất, CLB Khánh Hòa thua 2-4 trên sân nhà trước CLB Hải Phòng. Đội bóng phố Biển cần ít nhất 1 điểm trước CLB Công an Hà Nội để nuôi hy vọng trụ hạng.

Mai Phương

Tin mới