Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Đinh Thế Nam: U19 Việt Nam hoàn thành mục tiêu 3 điểm

(VTC News) -

HLV Đinh Thế Nam cho rằng U19 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trước U19 Brunei, đồng thời ông tôn trọng quyết định phạt thẻ đỏ của trọng tài.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam đánh giá cao tinh thần của U19 Brunei, đồng thời khẳng định điều quan trọng là U19 Việt Nam hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm.

“Chiến thắng 4-0 trước U19 Brunei giúp U19 Việt Nam hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của U19 Brunei, họ chơi rất quyết tâm trong trận đấu này", HLV Đinh Thế Nam cho biết.

Video: U19 Việt Nam 4-0 U19 Brunei

Mặc dù giành chiến thắng với đội hình dự bị đúng như mục tiêu đặt ra ban đầu, song màn thể hiện của các cầu thủ  U19 Việt Nam ở trận đấu vừa qua không thực sự thuyết phục. Các học trò của HLV Đinh Thế Nam có thời điểm tỏ ra bế tắc trước U19 Brunei và có nhiều đường chuyền hỏng. Sai lầm đáng trách nhất xảy đến ở phút 78 khi Nguyễn Minh Trọng chuyền về mà không quan sát, đưa bóng thẳng vào chân tiền đạo U19 Brunei. Thủ môn Hồ Tùng Hân phải lao ra ngoài vòng cấm cản phá và nhận thẻ đỏ vì lỗi dùng tay chơi bóng.

“Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài. Tôi ngồi xa không thấy rõ nhưng cầu thủ của tôi nói rằng Tùng Hân bắt bóng ở trong vòng 16m50. Sau khi bóng lọt qua háng, người của Tùng Hân ở ngoài nhưng bắt bóng ở trong khu cấm địa”, HLV Đinh Thế Nam nói.

Trước câu hỏi về cơ hội giành vé vào bán kết sau chiến thắng trước U19 Brunei, thuyền trưởng của U19 Việt Nam cho rằng mọi thứ vẫn chưa có gì rõ ràng. 

U19 Việt Nam hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng trước U19 Brunei dù phải chơi thiếu người.

Chỉ có 10 người trên sân, U19 Việt Nam vẫn không để thủng lưới và bảo toàn chiến thắng 4-0 trước U19 Brunei. Kết quả này giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng A, trước khi U19 Indonesia đối đầu với U19 Thái Lan. Sau 3 trận, U19 Việt Nam giành được 7 điểm, ghi 8 bàn thắng và để thủng lưới 1 bàn. Tuy nhiên HLV Đinh Thế Nam nhấn mạnh rằng đội bóng của ông vẫn chưa chắc chắn vào được bán kết.

“U19 Việt Nam phải phấn đấu từng trận. Đến thời điểm này chúng ta chưa thể khẳng định bất cứ điều gì về khả năng vào bán kết. U19 Việt Nam phải tính từng trận đấu. Sắp tới, chúng tôi sẽ gặp U19 Myanmar và U19 Thái Lan, sau đó mới biết có vào bán kết hay không”, HLV Đinh Thế Nam nói.

Thành Đỗ

Tin mới