Ngày 23/11, Highlands Coffee đã công bố logo và thông điệp mới “Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình”. Logo mới vẫn giữ tạo hình hai đường oval lớn - nhỏ cùng ba yếu tố tạo nên hình dáng của một tách cà phê gồm núi, đồng bằng và dòng sông, đại diện cho cao nguyên Việt Nam, nhưng được tinh giản lại tạo cảm giác trẻ trung, hiện đại.
Ngoài ra, cách sắp xếp logo cũng thể hiện triết lý Âm dương - Ngũ hành trong văn hoá Á Đông nhằm khẳng định nỗ lực giữ gìn bản sắc Việt nhưng hoà mình vào nhịp sống thời đại của Highlands Coffee.
Thức uống đa dạng tại Highlands Coffee.
Một điểm mới khác nằm ở bộ màu sắc thương hiệu (Đỏ, nâu cà phê, nâu đất) được chuyển thành một lớp màu duy nhất mang gam màu đỏ và nằm trên nền trong suốt. Màu đỏ vừa thể hiện cho tinh thần yêu nước, niềm đam mê cà phê, tinh thần “tận tâm” phục vụ khách hàng, vừa tạo cảm giác gần gũi, hết mình vì cộng đồng. Nền trong suốt dễ tương thích giúp logo tùy biến trên một loạt nền màu khác nhau, tượng trưng cho sự hoà mình vào cộng đồng của Highlands Coffee.
Với bốn giá trị không đổi “Đam mê - Tình thân - Quý trọng - Tương trợ” cùng yếu tố “chúng mình”, Highlands Coffee sẵn sàng hoà nhập để cộng đồng quyết định một Highlands Coffee đa sắc mà họ mong muốn thuộc về.