Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Thịt heo ăn chuối của bầu Đức 'cháy hàng' trong ngày ra mắt

Ngày 11/3, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai tung ra thị trường sản phẩm "heo ăn chuối" mang thương hiệu Bapi.

Từ sáng sớm, rất nhiều bà nội trợ đã tới các điểm bán “heo ăn chuối” thuộc hệ thống Sanha Foodstore TP.HCM để mua thịt. Chỉ sau 2 tiếng, hầu hết các điểm bán đã hết hàng.

Nhân viên tại các cửa hàng Sanha Foodstore cho biết, thịt bán nhanh hơn bình thường rất nhiều. Đa số khách hàng đều muốn thử sản phẩm “heo ăn chuối” có một không hai trên thị trường và nhiều người cho biết, họ mua vì "tin và ủng hộ bầu Đức".

Đa số khách hàng đều muốn thử sản phẩm “heo ăn chuối” có một không hai trên thị trường.

Theo thông tin từ Tập đoàn HAGL, heo ăn chuối chỉ bán hôm nay, như một bước thử nghiệm trước khi đưa ra thị trường chính thức. Chủ tịch Tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức cam kết chất lượng heo ăn chuối của HAGL đảm bảo tiêu chí “3 không”: Không thuốc kháng sinh, không thuốc tăng trọng, không đạm động vật... Bầu Đức cũng nhấn mạnh, dù nuôi với công thức đặc biệt nhưng heo ăn chuối của Tập đoàn sẽ bán tương đương giá thị trường.

Năm 2021, Tập đoàn HAGL đạt doanh thu thuần là 2.230 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 120 tỉ đồng. Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đang chuẩn bị trình cổ đông kế hoạch năm 2022 với doanh thu thuần 4.820 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.120 tỉ đồng, gấp gần chục lần so với năm 2021.

Chỉ sau 2 tiếng, hầu hết các điểm bán đã hết hàng.

Theo đó, Tập đoàn HAGL sẽ nâng tổng diện tích trồng chuối lên 10.000 ha và xây thêm 9 cụm chuồng trại để đưa ra thị trường 1 triệu con heo ăn chuối. Chuối và heo sẽ phát triển song song, tương hỗ cho nhau. Chuối trồng đến đâu, heo gây bầy đến đó.

 
Nguồn: Tiền Phong

Tin mới