Theo đó, từ nay, HDBank triển khai chương trình “Combo Smart Savings”, miễn phí phí quản lý tài sản; dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking; đăng ký dịch vụ SMS Banking, mở thẻ ghi nợ nội địa, phí thường niên thẻ ghi nợ nội địa…
Tất cả khách hàng gửi tiền từ 5 triệu đồng như gửi tiết kiệm thông thường, gửi tiết kiệm có kỳ hạn, tiết kiệm linh hoạt, bảo ngân tương lai, tiết kiệm gửi góp linh hoạt, tiết kiệm online.. tại HDBank đều được miễn các loại phí theo ưu đãi “Combo Smart Savings”.
Bên cạnh việc miễn nhiều loại phí, HDBank còn cung cấp tiện ích App HDBank - Ứng dụng ngân hàng số hiện đại sử dụng trên điện thoại thông minh với nhiều cải tiến, tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng, tăng cường giao dịch ứng dụng công nghệ số và bảo mật, giúp khách hàng quản lý tài chính cũng như linh hoạt trong giao dịch, giao dịch từ xa, giảm tập trung đông người, giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong mùa dịch, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm COVID-19, đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng xã hội.
Song song, góp phần giảm đau kinh tế, ngay từ đầu mùa dịch, HDBank cũng đã nhanh chóng triển khai nhiều chương trình ứng phó, hỗ trợ khách hàng với hàng loạt giải pháp miễn, giảm phí, lãi suất… Bên cạnh đó là các gói ưu đãi tín dụng có tổng giá trị hàng chục nghìn tỷ đồng dành cho nhiều mục đích vay phục vụ khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, khách hàng cá nhân…, tiếp sức các bên khắc phục thiệt hại do dịch bệnh gây ra và tiếp tục ổn định tình hình sản xuất kinh doanh.
Điển hình, cuối tháng 04/2020, HDBank đưa ra các gói vốn ưu đãi, tổng hạn mức lên đến 10.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ các đối tượng doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh và cá nhân với lãi suất cho vay giảm mạnh từ 2%-4,5%. Đồng thời, HDBank chủ động giảm phí trả nợ trước hạn và miễn phí cam kết rút vốn dành cho khách hàng với thủ tục phê duyệt hồ sơ vay đơn giản, nhanh chóng.
Với lịch sử 30 năm phát triển và thịnh vượng, HDBank luôn song hành cùng sự phát triển của xã hội và nhu cầu của khách hàng, HDBank đã hoàn thiện hệ sinh thái xanh rộng lớn bao gồm ngân hàng-tài chính-bán lẻ-tiêu dùng-hàng không. Đồng thời, thường xuyên tạo ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn thiết thực và cung cấp dịch vụ nổi bật trên thị trường để mang lại lợi ích cao nhất, cùng tạo ra những giá trị gia tăng, cũng như trao tặng các đặc quyền vượt trội dành cho khách hàng.