Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hậu vệ U22 Việt Nam: 'Tôi không ngán cầu thủ nào của U22 Thái Lan'

(VTC News) -

Hậu vệ Trần Quang Thịnh phát biểu đầy tự tin về đối thủ của U22 Việt Nam ở vòng bảng SEA Games 32.

Trong cuộc phỏng vấn trước buổi tập của U22 Việt Nam ngày 20/4, khi được hỏi có đặc biệt chú ý đến cầu thủ Thái Lan nào không, trung vệ Trần Quang Thịnh trả lời dứt khoát: "Không, tôi không ngán đối thủ nào". 

Câu trả lời ngắn gọn của Quang Thịnh cho thấy sự tự tin của cá nhân cầu thủ này trước thềm SEA Games 32. Dù vậy, trước khi đối đầu U22 Thái Lan, Quang Thịnh và các đồng đội khác phải nỗ lực để có suất tham dự giải đấu.

Quang Thịnh tự tin hướng đến SEA Games 32 cùng U22 Việt Nam. 

"Tôi nghĩ trong bóng đá luôn có sự đào thải. Trong đợt này, HLV Troussier sẽ loại 9 cầu thủ. Bản thân tôi cảm thấy rất áp lực, phải cố gắng nhiều hơn nữa, hoàn thiện bản thân qua từng buổi tập để có thể nằm trong danh sách dự SEA Games 32", trung vệ trẻ của CLB Công an Hà Nội nói.

"Thiệt thòi của tôi là không được thi đấu nhiều ở V-League. Tuy nhiên, khi đã được HLV Troussier triệu tập, mỗi người chắc chắn có điểm mạnh riêng. Bản thân tôi ít ra sân thì phải cố gắng gấp 2, gấp 3 lần so với các bạn được đá V-League để có suất thi đấu".

Để giúp học trò hoàn thiện, HLV Troussier thường có những căn dặn rất cụ thể về lối chơi cũng như cách rút kinh nghiệm trong các tình huống cụ thể. U22 Việt Nam cần cải thiện nhiều điều sau khi không đạt thành tích tốt ở Doha Cup.

Quang Thịnh chia sẻ: "Thành tích tại giải Doha Cup chưa tốt là do các cầu thủ thiếu thực chiến, kinh nghiệm quốc tế và mắc lỗi cá nhân. Ban huấn luyện sẽ giúp toàn đội khắc phục điều đó. HLV Troussier nhắc nhở rằng phải xem lại băng hình nhiều lần để rút kinh nghiệm. Muốn không bị mệt vì đuổi theo bóng thì mình phải kiểm soát được trận đấu. Các cầu thủ phải biết nhận và chuyền bóng, làm thế nào thuận lợi nhất cho đồng đội". 

Về mục tiêu của bản thân, Quang Thịnh kỳ vọng có thể thi đấu tốt và chỉ đạo được hàng thủ của U22 Việt Nam tại SEA Games sắp tới. 

Tại bảng B SEA Games 32, U22 Việt Nam nằm chung bản với U22 Lào, U22 Singapore, U22 Malaysia và U22 Thái Lan. Đây là bảng đấu tương đối khó với thầy trò HLV Troussier. Trong trận mở màn, U22 Việt Nam chạm trán U22 Lào vào ngày 30/4. 

Giang Nguyễn

Tin mới