Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hari Won tái xuất với hình ảnh cô dâu xinh đẹp

(VTC News) -

Nữ ca sĩ Hari Won vừa hé lộ về MV mới mang tên "Như anh đã mong chờ", đánh dấu màn trở lại với âm nhạc sau gần 1 năm.

Sau khi liên tục “nhá hàng” về sự trở lại của mình trong âm nhạc, Hari Won công bố sản phẩm mới mang tên Như anh đã mong chờ. Dù chỉ ít giây ngắn ngủi, đoạn trailer vẫn khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì sự xuất hiện ngọt ngào của Hari Won và nam chính điển trai. Nữ ca sĩ hoá thân thành cô dâu xinh đẹp, mong manh bên cạnh bạn diễn.

Hari Won mặc trang phục cô dâu xuất hiện một mình ở cảnh cuối với câu hát duy nhất trong trailer, làm người xem tò mò về câu chuyện tình này.

Về phần âm nhạc, trailer chỉ hé lộ vỏn vẹn một câu hát “Như anh đã mong chờ”, nhưng có thể dễ dàng nhận thấy đây là bản ballad ngọt ngào và mang đậm màu sắc Hàn Quốc. Nữ ca sĩ cũng hé lộ, ca khúc này sẽ khác hẳn với màu sắc âm nhạc thường thấy trước đây của cô. Đây cũng là lần đầu tiên bà xã Trấn Thành kết hợp với ê-kíp sáng tác mới với nhiều điều thú vị. 

Gần 1 năm chuẩn bị cho sự trở lại làng nhạc, Hari Won thừa nhận cô cảm thấy háo hức xen lẫn hồi hộp khi tung ra MV mới. 

Hari Won trở lại với âm nhạc sau 1 năm vắng bóng.

Thời gian qua, Hari Won bận rộn với lịch trình quay tại Hàn Quốc. Sự vắng mặt của cô ở Việt Nam làm xuất hiện hàng loạt tin đồn tiêu cực như bỏ showbiz Việt về Hàn Quốc sinh sống, ly hôn Trấn Thành… Trước những thị phi từ trên trời rơi xuống, Hari Won tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý. “Sau nhiều năm làm nghề, tôi đã không còn quá để tâm đến những tin đồn. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, Hari Won tâm sự.

Tùng Thanh

Tin mới