Sự kiện này cũng nhằm từng bước hiện thực hóa sứ mệnh xây dựng giải pháp cuộc sống toàn diện cho khách hàng của Hanwha Life tại thị trường Việt Nam.
Hanwha Life tiên phong hợp tác với Pharmacity nhằm gia tăng quyền lợi và tiện ích chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.
Theo đó, Pharmacity sẽ trở thành đối tác trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của Hanwha Life. Khách hàng của Hanwha Life Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ sự hợp tác này cũng như trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, như thanh toán phí bảo hiểm tại hệ thống hơn 500 nhà thuốc của Pharmacity trên toàn quốc thông qua các đối tác cung cấp dịch vụ thu hộ liên kết với Pharmacity như Payoo, Momo và VNPay. Khoảng 450 nhân viên và 44.000 đại lý của Hanwha Life Việt Nam sẽ là thành viên trong chương trình ưu đãi của Pharmacity.
Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang có sự chuyển mình thay đổi mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày càng thay đổi của khách hàng trong cuộc sống hiện đại, Hanwha Life đang đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực sức khỏe, ngân hàng, fintech, các công ty công nghệ để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm của Hanwha Life trong cuộc sống hàng ngày. Trước đó, vào tháng 12/2020, Hanwha Life cũng tiên phong ký kết hợp tác với Gene Solutions - công ty đi đầu trong lĩnh vực di truyền học tại Việt Nam.