Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hành trình Minh Hằng lột xác: Từ 'bé heo rám nắng' đến mỹ nhân 3 vòng bốc lửa

Khi so sánh hình ảnh hiện tại và quá khứ, nhiều người gật gù đồng ý rằng Minh Hằng đã có cú lột xác ngoại hình đỉnh cao.

Bước chân vào showbiz từ khi mới 16 - 17 tuổi, Minh Hằng khi ấy chưa thực sự được đánh giá cao về mặt nhan sắc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, cô đã vươn lên hàng mỹ nhân của showbiz Việt. Đó là một hành trình lột xác ngoạn mục mà ai nhìn lại cũng cảm thấy bất ngờ.

Từ "bé Heo" mũm mĩm...

Không phải ai cũng biết, xuất phát điểm của Minh Hằng là thành viên của nhóm nhạc nữ 2 thành viên có tên Pha Lê. Chẳng bao lâu, nhóm nhạc tan rã, Minh Hằng theo đuổi con đường diễn xuất trong Gọi giấc mơ về. Tăng 10kg theo yêu cầu của vai diễn, Minh Hằng được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên bé Heo.

Vẻ ngoài mũm mĩm và làn da rám nắng của Minh Hằng khi mới vào nghề.

Thời điểm này, làn da Minh Hằng chưa thực sự trắng sáng như hiện tại. Lối trang điểm màu mè và phong cách thời trang nhạt nhòa đã dìm nhan sắc Minh Hằng rõ rệt. Vì thế mà cô chỉ có thể theo đuổi hình tượng đáng yêu, hồn nhiên mà chưa thể thử sức ở phong cách khác.

Khó lòng nhận ra đây là Minh Hằng 18 năm trước.

... màn giảm cân ngoạn mục

Giai đoạn 2008 - 2010, Minh Hằng bắt đầu công cuộc giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn. Cùng trong thời gian này, sự nghiệp Minh Hằng lên như diều gặp gió cả ở mảng diễn xuất lẫn ca hát. Bài hát Một vòng trái đất là bản hit đầu tiên của "bé Heo", khẳng định vị thế của cô trong giới ca sĩ teen thời ấy.

Minh Hằng giảm cân rõ rệt thời Một vòng trái đất.

Vai diễn trong Ngôi nhà hạnh phúc cũng giúp Minh Hằng được khán giả truyền hình yêu mến. Không còn là cô bé mũm mĩm, Minh Hằng gầy đi trông thấy, đường nét gương mặt nhờ đó cũng sắc nét hơn.

Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của Minh Hằng trong Ngôi nhà hạnh phúc.

... nhan sắc lên hương nhưng vướng nghi án dao kéo

Sau khi giảm cân, Minh Hằng tích cực thử nghiệm nhiều phong cách mới, từ năng động đến quyến rũ nhưng chưa thực sự tìm được cách phối đồ phù hợp nhất. Bù lại, nhan sắc của cô nàng ngày càng lên hương, không còn là cô bé mặt tròn đáng yêu, thay vào đó là mỹ nhân đẹp đúng chuẩn mặt Vline, xương hàm sắc sảo.

Minh Hằng bắt đầu thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau.

Cũng chính từ đây, tin đồn Minh Hằng dao kéo xuất hiện ngày càng nhiều. Từ chiếc cằm nhọn đến chiếc mũi cao, Minh Hằng bị săm soi từng nét trên gương mặt. Dù vậy, cô nàng từng cho biết nhan sắc thay đổi là do ăn uống và yêu thương bản thân chứ không nhắc đến chuyện "dao kéo".

Gương mặt thon thả và chiếc cằm nhọn bất thường khiến dân tình đồn thổi chuyện Minh Hằng thẩm mỹ.

Dù vậy, không thể phủ nhận Minh Hằng đã trở nên quyến rũ và đẳng cấp hơn.

Cô nàng cũng nhận về nhiều lời khen cho gu thời trang ngày càng tinh tế, sang trọng.

... đến quý cô sang chảnh bậc nhất Vbiz

Có thể nói, hiện tại đang là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Minh Hằng. Mỗi lần xuất hiện, Minh Hằng đều trở thành tâm điểm với vóc dáng bốc lửa, gương mặt xinh đẹp rạng rỡ và đặc biệt là gu thời trang táo bạo nhưng đẳng cấp và vô cùng quyến rũ.

Minh Hằng ở thời điểm hiện tại, từ khuôn mặt đến vóc dáng đều không thể chê vào đâu.

Minh Hằng biến hóa với mọi phong cách nhưng đều được khen ngợi.

Bức ảnh từng giúp Minh Hằng gây bão mạng xã hội Trung Quốc.

Ở độ tuổi ngoài 30, Minh Hằng là quý cô sang chảnh bậc nhất của Vbiz. Đầu năm 2022, Minh Hằng hoạt động tích cực, tham dự nhiều sự kiện và lần xuất hiện nào cũng khiến dân tình trầm trồ vì vẻ ngoài quá đỗi hoàn hảo của cô nàng.

 

 

Minh Hằng và diện mạo nóng bỏng trong một cảnh phim.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới