Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hành khách bỏ quên ba lô chứa tài sản trị giá 150 triệu đồng ở sân bay

Nhân viên an ninh Cảng Hàng không quốc tế (sân bay) Vinh vừa phát hiện và trao trả 2 ba lô chứa nhiều vàng, tiền mặt trị giá 150 triệu đồng do khách bỏ quên.

Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h50 ngày 14/9, anh Trần Văn Đức, nhân viên an ninh sân bay Vinh trong lúc làm nhiệm vụ đã phát hiện tại sảnh nhà ga 2 ba lô không có người nhận. 

Anh Nguyễn Tiến Dũng (áo phông trắng) vui mừng nhận lại 2 ba lô bỏ quên tại sân bay Vinh

Anh Đức đã nhanh chóng báo cáo sự việc với đội trưởng và phối hợp tiến hành kiểm tra theo quy trình xử lý hành lý không xác định được chủ. 

Sau khi soi chiếu và không phát hiện bất thường, lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản hành lý bên trong có chứa vàng, tiền mặt, laptop, giấy tờ và một số tư trang khác. 

Ngay lập tức, lực lượng an ninh đã liên hệ và trao trả toàn bộ tài sản tới hành khách. Nhận lại tài sản, anh Nguyễn Tiến Dũng cho biết: "Số tiền và giấy tờ trong ba lô ước tính khoảng 150 triệu. Đây là tài sản lớn với nhiều giấy tờ rất quan trọng đối với tôi. Nếu không có sự giúp đỡ của nhân viên an ninh hàng không, tôi sẽ gặp nhiều khó khăn”, anh Dũng bày tỏ.

Nguồn: Vietnamnet

Tin mới