Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hàng không và du lịch - phục hồi hậu COVID-19: Thách thức và triển vọng

(VTC News) -

Hội thảo quốc tế ATPR2022 nhằm thảo luận các vấn đề thách thức lẫn triển vọng của hai ngành hàng không và du lịch trong bối cảnh phục hồi sau đại dịch COVID-19.

Chiều 24/11, tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM diễn ra phiên khai mạc Hội thảo quốc tế “Hàng không và Du lịch -  Phục hồi hậu COVID-19: Thách thức và triển vọng” (Hội thảo quốc tế ATPR2022) do Học viện Hàng không Việt Nam (VAA) chủ trì phối hợp cùng Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Worms (WUAS) - Đức và Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) tổ chức.

Đến tham dự Hội thảo, ngoài các nhà khoa học và các chuyên gia trong lĩnh vực hàng không, còn có đại diện các cơ quan quản lý nhà nước như ông Lê Tuấn Anh - Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ Giao thông vận tải; ông Hồ Minh Tấn - Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam; ông Lê Trương Hiền Hoà - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM.

Khung cảnh Hội thảo Quốc tế ATPR2022.

Hội thảo Quốc tế ATPR2022 trong khuôn khổ các sự kiện “Tương lai Hàng không và Du lịch: Thách thức và giải pháp” (AFCS)  diễn ra từ 24 - 26/11/2022.

Hội thảo mang sứ mệnh kết nối tri thức của đội ngũ học thuật, các chuyên gia trong nước và quốc tế nhằm thảo luận các vấn đề thách thức lẫn triển vọng của hai ngành hàng không và du lịch trong bối cảnh phục hồi sau đại dịch COVID-19.

Hội thảo đề xuất các giải pháp cho tiến trình phục hồi và phát triển vững mạnh của hai ngành sau đại dịch. Chương trình nghị sự của Hội thảo có sự tham vấn của các cơ quan chuyên môn cấp Bộ và cấp TP cùng với nhiều giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia trong và ngoài nước trong lĩnh vực hàng không, du lịch, kinh tế và văn hoá.

Đắc Huy

Tin mới