Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hải Phòng: Tôn vinh phái đẹp bằng chuỗi hoạt động ý nghĩa trên 'đảo thượng lưu'

(VTC News) -

Hướng tới Ngày Phụ nữ Việt Nam, Vinhomes sẽ mang tới Vinhomes Royal Island - điểm đến hấp dẫn ở Hải Phòng - chuỗi hoạt động độc đáo và ý nghĩa, kéo dài đến 20/10.

Không chỉ tôn vinh phái đẹp, những sự kiện này còn lan tỏa những giá trị nhân văn, hết lòng vì cộng đồng của chị em đất Cảng, cùng hướng tới xây dựng một thành phố Hải Phòng hiện đại, văn minh, đẳng cấp.

“Đảo tỷ phú” tôn vinh phái đẹp Việt

Từ ngôi làng An Biên xưa - nơi sinh ra vị nữ tướng tài ba Lê Chân, cho tới Hải Phòng ngày nay, phụ nữ đất Cảng luôn giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội. Mọi lĩnh vực của đời sống, từ chính trị, văn hóa, nghiên cứu khoa học, điều hành sản xuất kinh doanh cho tới những hoạt động vì cộng đồng… đều có sự đóng góp to lớn của người phụ nữ.

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và lòng nhân ái của phụ nữ Hải Phòng nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung, Vinhomes sẽ mang tới Vinhomes Royal Island chuỗi hoạt động ý nghĩa, diễn ra từ 11 - 20/10/2024.

Tâm điểm của chuỗi sự kiện là Cuộc thi “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn, Ngời khí chất”, hội tụ những gương mặt khả ái, trí tuệ và có sức ảnh hưởng trong xã hội. Các vòng sơ loại, luyện tập và bán kết của cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 11/10 tới 19/10. Đêm chung kết được tổ chức đúng vào 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Sân khấu chung kết “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn, Ngời khí chất” hứa hẹn bùng nổ khi không chỉ mang tới màn tranh tài của các chị đẹp, mà còn là không gian âm nhạc sôi động khi có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như Thu Phương, Tuấn Hưng, Liz Kim Cương, Rapper Double 2T, DJ Gatik và MC Hype…

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng sẽ góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn, Ngời khí chất”.

Ngoài ra, du khách đến với đảo Vũ Yên vào dịp này còn được tham gia vào nhiều hoạt cộng đồng sôi nổi với thông điệp cùng Hải Phòng phát triển và hướng tới tương lai xanh.

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn người tham gia chính là giải chạy phong trào “Vì tương lai Xanh Hải Phòng”, được tổ chức miễn phí vào 16 giờ ngày 19/10. Giải chạy vừa là sân chơi để các chị em và gia đình thể hiện tinh thần thể thao, sự dẻo dai, bền bỉ khi chinh phục cự ly 3km và 5km, vừa là nơi thư giãn tinh thần, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên nền quần thể “kỳ quan” đậm chất hoàng gia của “đảo tỷ phú”.

Tiếp đó, vào ngày 19/10 - 20/10, giải golf “Vì tương lai Xanh Hải Phòng” sẽ được tổ chức tại sân Vinpearl Golf Vũ Yên. Tại đây, các golfer sẽ có cơ hội giao lưu với cộng đồng cùng đam mê môn thể thao quý tộc và “vượt qua chính mình” trên sân golf đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

Không dừng lại ở các hoạt động bổ ích, chương trình “Chị đẹp Hải Phòng” sẽ tham gia quyên góp vì cộng đồng với dự án “Vì Trẻ em vùng cao”, từ đó lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp và truyền thống tương thân tương ái của người phụ nữ Việt Nam.

Theo đó, từ ngày 11/10 - 20/10, các cá nhân và tổ chức có thể ủng hộ tùy tâm để chung tay góp sức hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn qua số tài khoản riêng của Quỹ Thiện Tâm dành cho chiến dịch (Tài khoản: Quỹ Thiện Tâm, Số tài khoản: 6989, Ngân hàng: Quân đội MB).

Ngoài ra, chương trình cũng cam kết quyên góp doanh thu từ các hoạt động cho dự án xã hội của các Chị đẹp. Những nhà hảo tâm tham gia ủng hộ sẽ nhận được món quà tri ân là đêm nhạc “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn, Ngời khí chất” tổ chức tối 20/10 tại Quảng trường Hoàng gia Châu Âu.

Gia tăng sức hút cho điểm đến ở miền Bắc

Diễn ra vào đúng dịp cuối tuần, chuỗi sự kiện tại Thành phố Đảo Hoàng Gia càng gia tăng sức hút, khi mang đến nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn dành cho cư dân và du khách, qua đó gây dựng cộng đồng gắn kết, văn minh.

Theo đó, trong 2 ngày 19 - 20/10, du khách sẽ có cơ hội tham gia gameshow Gia đình với chủ đề “Sống sành chơi chất - Mẹ là Nhất”. Tại chương trình này, bố và bé sẽ cùng nhau trổ tài pha chế để gửi tới mẹ những món đồ uống độc đáo.

Cùng với đó, cả gia đình còn được cùng nhau ghi lại hàng nghìn khoảnh khắc với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật tại Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park; lái thử xe điện VinFast; tham gia workshop trồng cây.

Đặc biệt, trong không gian đậm chất Hoàng Gia, cư dân và du khách còn có cơ hội hoá thân thành giới quý tộc châu Âu với những bộ cánh lộng lẫy, chụp ảnh bên 50 tuấn mã quý hiếm, cưỡi ngựa đúng chuẩn quốc tế, xem diễu hành, biểu diễn ngựa…

Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng” diễn ra vào 2 ngày cuối tuần mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các gia đình.

Sau chuỗi hoạt động sôi nổi, cư dân và du khách có thể tạm nghỉ tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên, khám phá không gian tiệc tùng bên sông lớn nhất Hải Phòng với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng đã đi vào kinh doanh.

Bên cạnh đó là Lễ hội Food Tour Hải Phòng, quy tụ gần 40 gian hàng với các món ăn “xứng danh đất Cảng” đan xen cùng ẩm thực Hà Nội và các vùng miền.

Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên đã trở thành điểm hẹn văn hóa, lễ hội mới tại thành phố Cảng.

Dự báo, hai ngày cuối tuần 19 - 20/10, Vinhomes Royal Island sẽ là điểm hội tụ của hàng vạn du khách. Để chuẩn bị cho những ngày “bùng nổ” này, hệ thống giao thông xanh VinBus đã sẵn sàng, giúp hành trình tới Thành phố đảo Hoàng gia nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Không chỉ tạo ra sức hút cho điểm đến mới, chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn, Ngời khí chất” còn được xem là cơ hội quảng bá về con người và mảnh đất Hải Phòng. Thành phố Cảng hôm nay đang đổi thay, phát triển mạnh mẽ với những dự án đẳng cấp khu vực và thế giới như Vinhomes Royal Island, những cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái.

Hà An

Tin mới