Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hai người nước ngoài đứng trên đường phố Đà Nẵng xin 'cứu giúp'

Ngày 8/3, Sở LĐ-TB&XH Đà Nẵng yêu cầu các quận, huyện theo dõi, tìm hiểu thông tin hai người nước ngoài cầm tấm biển “xin tiền” trên đường phố Đà Nẵng.

Tối 7/3, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh hai người nước ngoài (một nam, một nữ) đứng tại góc ngã tư đường Tôn Đức Thắng- Ngô Văn Sở (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), trên tay cầm tấm biển với nội dung “Cứu giúp không có tiền”.

Tối 7/3, mạng xã hội xôn xao hình ảnh hai người nước ngoài với tấm biển "Cứu giúp không có tiền" xuất hiện trên đường phố Đà Nẵng.

Sau khi hình ảnh đăng tải khiến dư luận xôn xao, lo ngại trước tình trạng liên tiếp xuất hiện người nước ngoài “xin tiền” tại Đà Nẵng. Bởi chỉ trước đó mấy ngày, trên các trục đường trung tâm của Đà Nẵng cũng thường xuyên xuất hiện một người đàn ông nước ngoài cầm trên tay tấm biển “Tôi đang đi du lịch mà không có tiền. Xin vui lòng hỗ trợ chuyến đi của tôi”.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP Đà Nẵng cho biết, Sở đã nắm được thông tin trên mạng chia sẻ và đang yêu cầu các đơn vị, địa phương vào cuộc xác minh thông tin hai người này.

Theo bà Hương, sau khi hình ảnh đăng tải, ngay trong tối qua, lực lượng chức năng đã có mặt tại địa điểm trên nhưng hai người nước ngoài đã đi mất nên chưa thể mời họ về để làm việc.

“Hiện tại mới chỉ có hình ảnh trên mạng, chúng tôi sẽ phối hợp với các đơn vị, tăng cường lực lượng kiểm tra, xác minh thông tin”, bà Hương cho hay.

Ngày 3/3 cũng tại Đà Nẵng xuất hiện hình ảnh người đàn ông nước ngoài với tấm biển "xin tiền". 

Đối với trường hợp người nước ngoài trước đó, theo bà Hương, đó là du khách người Nga, có visa du lịch tại Việt Nam đến ngày 14/3.

“Theo thông tin người dân phản ánh thì người này ban ngày đi xin tiền, còn ban đêm thì vào một số quán bar trên địa bàn”, bà Hương cho hay.

Cũng theo bà Hương, sau khi phát hiện sự việc, cán bộ Sở LĐ-TB&XH đã nhắc nhở, qua theo dõi mấy ngày qua thì du khách người Nga trên không còn xuất hiện với tấm biển “xin tiền” nữa. 

Nguồn: Vietnamnet

Tin mới