Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hai ngôi sao của EURO 2020 có lượng theo dõi đông đảo nhất trên TikTok

(VTC News) -

Hai ngôi sao của đội tuyển Ba Lan và Anh có lượng người theo dõi đông đảo nhất trên trang TikTok cá nhân.

Trên TikTok, hai cầu thủ có lượng người theo dõi đông đảo nhất gồm Robert Lewandowski - Đội trưởng đội tuyển quốc gia Ba Lan và Phil Foden - Tiền đạo hàng đầu tại Anh. Đây đều là hai cầu thủ có gần 5 triệu người theo dõi trên trang TikTok cá nhân. 

Tính đến thời điểm hiện tại, nội dung bóng đá trên TikTok đạt hơn 185 tỷ lượt xem với nhiều chủ đề đa dạng như: cầu thủ nổi tiếng, khoảnh khắc bóng đá đáng nhớ...

 

Trong không khí hào hứng của mùa giải EURO 2020, bạn hoàn toàn có thể cập nhật thông tin mới nhất về giải đấu cũng như tham gia sáng tạo cùng các đội tuyển nổi tiếng thế giới ngay trên TikTok.

Hiện nay, nhiều nội dung thú vị đã được các cầu thủ chia sẻ tích cực trên nền tảng như hashtag #keeptothebeat của cầu thủ Raheem Sterling đến từ đội tuyển quốc gia Anh.

Các sự kiện trong giải đấu EURO 2020 sẽ được phát trực tiếp thông qua tính năng TikTok LIVE. Từ huyền thoại bóng đá cho đến các tình nguyện viên UEFA, người hâm mộ sẽ được tiếp cận với tất cả khoảnh khắc hậu trường chân thực thông qua chuỗi sự kiện trực tuyến này.

Khởi đầu tại Rome, với TikTok LIVE, EURO 2020 sẽ đưa chúng ta hòa mình vào không khí khai mạc sôi động cùng người hâm mộ tại sân vận động, hay khi giải đấu chính thức bắt đầu. Khán giả cũng sẽ được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao cùng với các nhà sáng tạo và đại sứ huyền thoại của UEFA trên TikTok.

Ngoài ra, sự kiện trực tuyến còn giúp người hâm mộ có cơ hội tiếp cận khu vực sân thi đấu để khám phá hậu trường và các hoạt động diễn ra trong sân.

Đặc biệt, vào ngày 26/6, TikTok sẽ tổ chức "TikTok UEFA EURO 2020 Show", một chương trình âm nhạc trực tuyến với sự tham gia của nam ca sĩ Ed Sheeran nhằm đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa TikTok và UEFA. 

Văn Giang

Tin mới