Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hải Dương thêm 3 người dương tính SARS-CoV-2

(VTC News) -

Lãnh đạo CDC Hải Dương cho biết, địa phương này vừa ghi nhận 3 ca nhiễm SARS-CoV-2, trong đó có trường hợp liên quan đến lái xe container tuyến Quảng Trị-Lạng Sơn.

Trưa 31/7, thông tin với PV VTC News, lãnh đạo Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hải Dương cho biết, ngành y tế địa phương vừa ghi nhận thêm 3 ca nhiễm SARS-CoV2.

Cụ thể, trường hợp thứ nhất là chị V.Th.B. (SN 1986, ở xóm 1, thôn Quỳnh Khê, xã Kim Xuyên, Kim Thành, Hải Dương), làm may gia công tại nhà. Chồng chị B. là lái xe container tuyến Quảng Trị - Lạng Sơn, tiếp xúc với nhiều người.

Hải Dương thêm 3 người dương tính SARS-CoV-2. (ảnh minh họa)

Trường hợp thứ hai là anh Tr.H.Th. (SN 1986, ở thôn Thượng, Thái Tân, Nam Sách, Hải Dương). Anh Th là công nhân, làm việc tại Công ty Sumidenso, Khu công nghiệp Đại An, TP Hải Dương.

Trường hợp thứ 3 là bà N.T.L (SN 1955, ở thôn Thượng, xã Thái Tân, huyện Nam Sách, Hải Dương), là vợ của BN137232 T.H.T. mới công bố tối qua (30/7).

Hằng ngày bà N.T.L chỉ ở nhà, thi thoảng đi chợ Cóc, thôn Thượng, Thái Tân, Nam Sách. Có tiếp xúc với chồng, con trai, con dâu và 2 cháu. Trong vòng 14 ngày qua bệnh nhân không đi đâu xa, không ra ngoài tỉnh, không đi đến những vùng có dịch.

Ngay sau khi có kết qủa xét nghiệm, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương đã báo cáo BCĐ tỉnh, Sở Y tế đồng thời thông báo cho Ban chỉ đạo Phòng chống dịch huyện Kim Thành, Trung tâm Y tế huyện Kim Thành, huyện Nam Sách triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

Minh Khang

Tin mới