Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HAGL rơi vào vòng xoáy đua trụ hạng, CLB Bình Dương lâm nguy

(VTC News) -

Thất bại trước CLB Bình Định tại vòng 13 V-League khiến CLB HAGL rơi xuống nhóm B và phải chiến đấu cho cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2.

CLB HAGL không thể tạo ra bất ngờ khi thất bại 1-2 trước CLB Bình Định tại vòng 13 V-League. Trận thua này khiến cho đội bóng phố Núi tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Họ có được 14 với 8 trận hoà và 2 trận thắng. HAGL sẽ khó có thể xuống hạng khi hơn CLB Bình Dương đến 7 điểm khi giai đoạn 2 chỉ có 5 trận đấu.

Tuy nhiên, nỗi buồn với thầy trò HLV Kiatisak vẫn là câu chuyện tham vọng, kì vọng so với thực tế. HAGL luôn được người hâm mộ đặt niềm tin rằng họ sẽ có thành tích tốt, không đua vô địch thì cũng phải có được vị trí trong top 5 đội dẫn đầu.

HAGL rơi vào nhóm đua trụ hạng.

Nhưng HLV Kiatisak không phải phù thuỷ có phép thuật. Khi chia tay hàng loạt trụ cột như Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh hay Hồng Duy, HAGL suy yếu rất nhiều. Nhà cầm quân người Thái Lan chỉ nỗ lực làm tốt nhất có thể trong khả năng của mình. HLV Kiatisak không có nhiều quân bài đủ chất lượng để mơ về thành tích cao.

Minh Vương, Tuấn Anh và Ngọc Quang là những gì tốt nhất trong tay chiến lược gia này. Thật tiếc cho những cầu thủ chất lượng, được nhiều đội bóng "thèm muốn" nhưng chỉ có thể quanh quẩn với mục tiêu khiêm nhường. Dù sao, HAGL rồi sẽ trụ hạng sau 2 hoặc 3 vòng đấu của giai đoạn 2.

Tình cảnh của CLB Bình Dương mới ở thế "ngàn cân treo sợi tóc". HLV Lê Huỳnh Đức có thể tạo ra chất xúc tác về mặt tinh thần nhưng chính cựu danh thủ này cũng "bất lực" với thực trạng của đội bóng. CLB Bình Dương không thiếu thốn về mặt tiền bạc, nền tảng của đội bóng cũng ở mức tốt tại V-League. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị của mùa giải không như ý khiến CLB Bình Dương gặp rất nhiều khó khăn. Không chỉ đứng cuối bảng, phong độ của đội chủ sân Gò Đậu chưa mang đến tia hy vọng nào cho người hâm mộ.

BXH V-League sau vòng 13.

Bất ngờ đến trên sân Hoà Xuân khi CLB Đà Nẵng thi đấu ấn tượng và đánh bại CLB Công an Hà Nội. Lucao và đồng đội có 10 điểm, hơn CLB Bình Dương 3 điểm. Quan trọng hơn, màn "thoát hiểm" ngoạn mục là điều mà nhiều người kì vọng ở đội bóng này sau những gì họ làm được trước CLB Công an Hà Nội.

Trong khi đó, SLNA với chiến thắng trước Hà Nội FC gần như đã trụ hạng. Đội bóng xứ Nghệ không lọt vào top 8 nhưng khoảng cách 9 điểm với đội cuối bảng đủ để họ an toàn. 

Mai Phương

Tin mới