Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Trần phân trần về bình luận gây tranh cãi dưới clip Tùng Dương

(VTC News) -

Giải thích về bình luận "No shame" dưới clip Tùng Dương hát, Hà Trần cho biết ý cô là "không phải ngượng" chứ không phải "không biết xấu hổ" như nhiều người nghĩ.

Trong buổi giới thiệu về concert Thiên hà tinh khôi để kỷ niệm 30 năm làm nghề, Hà Trần nói rõ về bình luận gây tranh cãi "No shame" dưới dòng trạng thái của Tùng Dương. Nữ ca sỹ khẳng định chia sẻ đó không hướng về đồng nghiệp bởi cô có nhắc đến Trấn Thành. Hà Trần giải thích thêm, với chữ "no shame", cô muốn nói là "không phải ngượng".

"Đây là kiểu đùa của mấy chị em với nhau. Nếu không thân nhau, chúng tôi không đùa như thế. Nếu mà chê, người ta sẽ dùng shameless - không biết xấu hổ. Tôi nghĩ Tùng Dương có lẽ đang bị hiểu lầm", cô nói. 

Hà Trần và Tùng Dương có mối quan hệ thân thiết nhiều năm.

Hà Trần giải thích thêm: "Tôi chỉ có 2 con người, một với gia đình và một với âm nhạc. Tôi không năng nổ hay lão luyện và rất ngại va chạm trên mạng xã hội. Thời điểm sự việc xảy ra, cả ê-kíp đang tá hỏa chuẩn bị cho concert nên không hề theo dõi tin tức. Cho đến khi người thân gửi tôi các link bài viết, tôi có gọi điện và nhắn tin cho Tùng Dương nhưng anh ấy chưa phản hồi. Tôi nghĩ giờ Dương cũng đang bận việc riêng nên hai chị em chưa nói chuyện lại với nhau. Tôi nghĩ lúc nào rảnh, Dương sẽ trả lời thôi”.

Hà Trần nói, cô rất tiếc nếu khán giả xôn xao vì bình luận đó, tiếc cho Trấn Thành vì bị lôi vào. Cô khẳng định mình và Tùng Dương, Thanh Lam rất thân thiết, trân quý nhau về tài năng.

"Tôi chơi thân với Thanh Lam và Tùng Dương. Chúng tôi không chỉ là bạn thân mà tôi trân trọng họ về tài năng. Chúng tôi không có vấn đề gì với nhau cả”, cô nói thêm.

Diva khẳng định không có ý chê bai đồng nghiệp.

Cách đây ít ngày, Hà Trần để lại bình luận “No shame" dưới đoạn clip Tùng Dương hát ca khúc Sau lời từ khước, đồng thời tag tên tài khoản của Trấn Thành.

Dòng bình luận của diva khiến khán giả tranh cãi. Nhiều người cho rằng"No Shame" nghĩa là "không biết xấu hổ", nghĩa là nữ ca sỹ đang chê bai Tùng Dương. Một số ý kiến cho rằng có thể Hà Trần đang đùa giỡn vì hi người có mối quan hệ khá thân thiết.

Tùng Dương cũng đã phản hồi về bình luận của đàn chị: “Bận quá, giờ mới đọc kỹ bình luận của chị Hà. Có 2 chương trình trước muốn Tùng Dương hát bài này nhưng em đều nói phải xin ý kiến tác giả mới hát. Lần này ban tổ chức cũng yêu cầu hát và đã hỏi ý kiến tác giả cũng như đóng tác quyền đầy đủ. Ê-kíp Phan Mạnh Quỳnh đã đồng ý chứ không bao giờ hát mà không xin phép.

“Thật ra với một bài hát đã có ít nhất 5 - 6 phiên bản và được nhiều đồng nghiệp cover rồi thì chắc cũng không cần suy nghĩ hay bình luận nặng nề thế đâu nhỉ. Mỗi phiên bản mang một màu sắc khác nhau cho tác phẩm, càng đông càng vui, có gì đâu, sao chị Hà lại nặng lời như thế”, anh viết.

Ngọc Thanh

Tin mới