Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội FC mua trung vệ là đồng đội cũ của sao Barcelona

(VTC News) -

Tối 27/8, Hà Nội FC công bố ngoại binh thứ 2 để chuẩn bị cho mùa giải 2024/2025 là tiền vệ phòng ngự Keziah Veendorp.

Keziah Veendorp là ngoại binh thứ 2 của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay. Anh là cựu tuyển thủ U18 Hà Lan, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Groningen nhưng chưa bao giờ được thi đấu cho đội 1 của CLB danh tiếng này. Keziah Veendorp chuyển sang chơi cho Emmen FC và phần nào chứng minh được năng lực.

Năm 2023, Keziah Veendorp chuyển đến chơi cho Bengaluru FC của Ấn Độ. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 không để lại ấn tượng nào. Đội bóng danh tiếng này chia tay Keziah Veendorp và tìm người mới. Đáng nói hơn, Bengaluru là CLB cũ của Bruno Ramires - tiền vệ mùa trước chơi cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Chính Veendorp là lựa chọn để thay thế sau khi Bruno sang Việt Nam.

Keziah Veendorp gia nhập Hà Nội FC.

Dù phong độ sa sút nhưng Keziah Veendorp vẫn là cái tên đình đám xét trên phương diện lý lịch cá nhân. Không dễ để một cầu thủ nhiều năm đá ở giải VĐQG Hà Lan chuyển đến V.League thi đấu. Keziah Veendorp có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự và trung vệ. Dù vậy, phần lớn thời gian trong sự nghiệp anh vẫn quen đá ở khu trung tuyến.

Ngoài ra, Keziah Veendorp còn khiến nhiều người bất ngờ khi anh từng mang băng đội trưởng U18 Hà Lan ở một số trận đấu quốc tế. Khi đó, đồng đội của anh có một người thành danh ở châu Âu là Frenkie de Jong - ngôi sao đang chơi cho Barcelona. 

Keziah Veendorp là tân binh thứ 4 của Hà Nội FC sau Hồ Thanh Minh, Chu Văn Kiên và Chidi Kwem - người được định giá lên đến 850.000 euro. Trong những ngày tới, đội bóng Thủ đô sẽ công bố tân binh cuối cùng của mình là một tiền vệ biên.

HLV Lê Đức Tuấn gặp nhiều khó khăn khi nhận nhiệm vụ thuyền trưởng của Hà Nội FC. Thời điểm này, đội bóng Thủ đô không còn mạnh như trước. Các đối thủ cạnh tranh sẵn sàng "phá giá" để chiêu mộ cầu thủ khiến cựu vương V.League mất vị thế trên thị trường chuyển nhượng.

Mai Phương

Tin mới