Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội FC còn cơ hội vô địch, HLV Nhật Bản nói 'chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra'

(VTC News) -

HLV Daiki Iwamasa mong muốn các học trò tiếp tục nỗ lực ở 3 trận đấu cuối của mùa giải năm nay.

"Tôi không suy nghĩ quá nhiều về cuộc đua vô địch. Đó là cách nghĩ của tôi. Ở các giải đấu đường trường, đội nào thắng nhiều thì sẽ đạt thứ hạng cao. Giải vẫn còn 3 vòng và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ cố gắng vươn lên. Điều quan trọng là đội cần tập trung cho trận tiếp theo", HLV Daiki Iwamasa chia sẻ.

Ở vòng 23 V.League 2023/24, Hà Nội FC đánh bại CLB Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng của HLV Iwamasa giành chiến mở tỷ số nhờ công của Nguyễn Văn Quyết. Trước khi hiệp một khép lại, Phan Văn Đức gỡ hòa 1-1. 

Những phút cuối của hiệp hai, Đỗ Hùng Dũng cứa lòng chuẩn xác, mang về bàn ấn định tỷ số. Với chiến thắng 2-1, Hà Nội FC giành được 39 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 5 điểm. V.League vẫn còn 3 vòng đấu và cơ hội vô địch vẫn dành cho 4 đội là Nam Định (44 điểm), Quy Nhơn Bình Định (40 điểm), Hà Nội FC (39 điểm) và Hải Phòng 45 (điểm).

Văn Quyết mở tỷ số cho Hà Nội FC. (Ảnh: Hà Nội FC)

HLV Iwamasa cho rằng, ông đã giúp các cầu thủ nâng cao hiệu suất ghi bàn. Nhà cầm quân này nói: "Các cầu thủ Việt Nam cần nâng cao hơn khả năng dứt điểm. Nếu họ quyết đoán và bình tĩnh hơn trước khung thành thì sẽ ghi nhiều bàn hơn nữa".

Ông Iwamasa cũng khẳng định, Hà Nội FC ghi bàn đa dạng từ nhiều vị trí, khác với việc chỉ tập trung vào tiền đạo như CLB Nam Định. 

Phía bên kia, HLV Mano Polking chia sẻ: "Cơ hội chia đều cho cả hai. Chúng tôi triển khai lối chơi như ý nhưng thể lực chưa tốt. Đội đã tập luyện chăm chỉ. Tôi thất vọng với kết quả này". 

Ông Polking cho biết, toàn đội sẽ cố gắng không mất tinh thần trong phần còn lại của mùa giải và hướng đến những mục tiêu ở mùa giải năm sau. 

Ở vòng tới, Hà Nội FC sẽ chạm trán đội đứng thứ nhì là CLB Quy Nhơn Bình Định. Đội nào thua sẽ rất khó có cơ hội duy trì bám đuổi đội đầu bảng Nam Định.

Văn Hải

Tin mới