Anh Vũ Đình Hoan - chủ thương hiệu Gym Max chia sẻ, từ nhỏ, anh trải qua nhiều lần phẫu thuật mật và ruột, tuổi thơ hầu như gắn liền với bệnh viện và thuốc kháng sinh. Năm 15 tuổi, anh Hoan quyết tâm tập luyện để cải thiện vóc dáng và sức khỏe hàng ngày với những quả tạ làm bằng xi măng do chính tay mình "sản xuất".
Sự thay đổi vóc dáng đáng ngạc nhiên của chàng trai 9x sau khi tập luyện gym.
“Suốt từ năm lớp 9 đến lớp 12, mình đều thực hiện đúng chế độ tập thể dục vào các buổi chiều bằng nâng quả tạ xi măng và chạy bộ. Tình hình sức khỏe thay đổi rõ rệt và không còn hay ốm vặt nữa. Cho đến khi là sinh viên học ở Hà Nội, mới có cơ hội đến các phòng tập gym để luyện tập bài bản, theo đúng phương pháp khoa học đã tìm hiểu”, Hoan nhớ lại.
Ý thức việc kiên trì luyện tập đã cải thiện tốt sức khỏe cho bản thân, đồng thời muốn tạo cảm hứng thay đổi thể chất đến nhiều người, anh xác định con đường ngắn nhất là khởi nghiệp. Thương hiệu Gym Max ra đời từ đó.
Với số vốn ít ỏi ban đầu, anh thành lập một phòng tập gym với mục đích là giúp nhiều người cải thiện sức khỏe, thể chất. “May mắn khoảng thời gian đầu thành lập Gym Max nhận được sự ủng hộ khá tích cực của khách hàng”, anh cho hay.
“Bản thân là người trải nghiệm và thay đổi nên tôi cũng muốn lan tỏa tinh thần thể thao đó. Vì bộ môn thể hình rất tốt cho sức khỏe, tốt cho việc cải thiện hình thể, giúp cho nam, nữ, già, trẻ,… đều trở nên tự tin hơn, tốt đẹp hơn”. Vũ Đình Hoan chia sẻ.
Sau đó, Hoan thành lập thêm The Max thương hiệu thời trang thể hình, chủ yếu bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. The Max chọn phân khúc tầm trung với 80-250.000 đồng/sản phẩm vì theo Hoan mức giá này phù hợp và dễ dàng giúp khách hàng quyết định mua sản phẩm.
Năm 2016, Hoan bắt đầu phát triển chuỗi cửa hàng ở Hà Nội và Sài Gòn, lúc đỉnh cao có tới hơn 30 cửa hàng. Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các chuỗi cửa hàng hầu như đóng cửa và chuyển toàn bộ sang mô hình kinh doanh online.
Thương hiệu Gym Max được chàng trai 9x xây dựng và phát triển.
“May mắn là thương hiệu The Max sở hữu những dòng sản phẩm có nhu cầu luyện tập cao như quần đùi, áo ba lỗ nên được khách hàng trên toàn quốc đón nhận”, Hoan nói.
Hiện tại, Gym Max được mọi người biết đến như một hệ sinh thái gồm phòng tập gym và thời trang đi kèm với tiêu chí khỏe và đẹp. Thương hiệu này cũng là nhà tài trợ cho các giải đấu thi thể hình toàn quốc thuộc liên đoàn thể hình quốc gia, những chương trình thi đấu của ngoại tỉnh và các chương trình từ thiện.
Vũ Đình Hoan cho biết: “Mỗi năm, The Max bán ra khoảng 1 triệu sản phẩm, đây là một trong những thành công mà tôi cảm thấy rất vui”.
Tuy đối mặt với không ít khó khăn, từ việc quyết định mua sắm, đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều… Đến nay, The Max được đánh giá là thương hiệu uy tín trên nền tảng trực tuyến, khách hàng phản hồi đánh giá sản phẩm đánh giá 5 sao chiếm 90%, tỉ lệ khách hàng quay lại mua hàng chiếm tỉ lệ trên 60%.
“Trong tương lai, mình muốn phát triển The Max trở thành một thương hiệu thời trang lớn hơn nữa để có thể tài trợ những giải thể hình, thể thao thi đấu trên toàn quốc, với quy mô lớn hơn, với số lượng sản phẩm được tài trợ và số tiền được tài trợ càng ngày càng lớn hơn.
Mình hy vọng rằng nó có thể có sức lan tỏa cũng như giúp đỡ rất nhiều anh em vận động viên, và tạo thêm cảm hứng lớn cho nhiều bạn trẻ thay đổi thể hình và thể chất”, chủ thương hiệu Gym Max chia sẻ.