Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giành HCV lịch sử, tuyển nữ bóng rổ Việt Nam ôm nhau khóc nức nở

(VTC News) -

Các thành viên đội tuyển bóng rổ Việt Nam òa khóc với những giọt nước mắt hạnh phúc sau khi giành chiếc huy chương vàng đầu tiên ở đấu trường SEA Games.

Sau khi toàn thắng ở vòng bảng, đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam trải qua trận bán kết vất vả trước Indonesia. Chiến thắng chỉ đến với thầy trò HLV David trong hai phút cuối khi họ có được 3 điểm nhờ sự toả sáng của Thảo My.

Đội tuyển bóng rổ Việt Nam ôm nhau khóc nức nở.

 Khó khăn tiếp tục đến khi đối thủ của đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam ở trận chung kết là Philippines. Bằng nỗ lực tuyệt vời và sự vượt trội chuyên môn, đội tuyển bóng rỗ nữ Việt Nam xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 21-16.

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam không cầm được những giọt nước mắt. Lần đầu tiên trong lịch sử, bóng rổ Việt Nam có "vàng" tại SEA Games.

Các tuyển thủ Việt Nam rơi nước mắt hạnh phúc.

 Đội trưởng Huỳnh Thị Ngoan bật khóc khi khoác trên vai lá cờ Tổ quốc. Cô xúc động và không thể trả lời gãy gọn câu hỏi của các phóng viên.

Huỳnh Thị Ngoan cho biết đây là kỳ SEA Games cuối cùng mà cô tham dự. VĐV 31 tuổi phải chờ tới 10 năm mới được chạm tay vào tấm huy chương vàng SEA Games.

Huỳnh Ngoan, chị em Thảo My-Thảo Vy và Tiểu Duy làm nên lịch sử cho bóng rổ Việt Nam với tấm HCV SEA Games đầu tiên.

 Trong 2 lần dự SEA Games trước ở nội dung 3x3 (mới đưa vào chương trình thi đấu năm 2019), đội tuyển Việt Nam chỉ giành được HCB ở giải đấu trên sân nhà năm ngoái.

 Tấm HCV của đội tuyển bóng rổ nữ 3x3 Việt Nam có sự đóng góp rất lớn của Trương Thảo My và Trương Thảo Vy. Cặp chị em song sinh từ Mỹ trở về cống hiến cho đội tuyển bóng rổ Việt Nam.

Những cô gái vàng của bóng rổ Việt Nam

Thế Sơn (Từ Phnom Penh, Campuchia)

Tin mới