Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giải bóng đá sinh viên NEU League: 16 đội thi đấu 120 trận

(VTC News) -

Giải bóng đá sinh viên NEU League diễn ra mùa thứ 4 liên tiếp với sự hiện diện của 16 đội bóng.

FIT NEU League là giải bóng đá thường niên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đây đã là năm thứ 4 liên tiếp giải được tổ chức. Giải đấu này là sân chơi để các bạn sinh viên rèn luyện, lan tỏa phong trào chơi bóng đá và thể thao với cộng đồng. Lễ ra mắt có sự góp mặt của ban lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, ban tổ chức giải, nhà tài trợ chính và đại diện VFF, VPF. 

NEU League 2023 sẽ có sự tham gia của 16 đội bóng.

Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - ông Phạm Hồng Chương chia sẻ: “Tôi không mong muốn gì hơn, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ là nơi để thể hiện tình yêu với bóng đá, làm sao để bóng đá sinh viên nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung có nhiều thành tích hơn nữa. Điều ấy sẽ giúp chúng ta tự hào rằng, con người Việt Nam không chỉ yêu bóng đá mà còn đá bóng cũng rất giỏi. 

Chúng tôi đã tổ chức NEU League đến nay là mùa thứ 4. NEU League sẽ là nơi thi đấu, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời đây là nơi kết nối của các em sinh viên với cầu thủ và những người yêu bóng đá. Điều ấy sẽ giúp mọi người cảm thấy mình là một phần của một tập thể lớn hơn. Chúng ta chỉ có thể làm những điều lớn lao khi kết nối với nhau. Thứ ba, thông qua hoạt động phong trào, các em sẽ rèn luyện kỹ năng, bản lĩnh để trở thành những doanh nhân, cán bộ quản lý không chỉ khỏe mà còn tài năng. Đó là mong muốn của ĐH KTQD để tạo ra môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất cho các em”.

Trong khi ấy, Ủy viên Ban chấp hành VFF - ông Trần Huy Đức cũng đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp và bài bản của giải đấu. Ông Đức bày tỏ: “Tôi mong muốn giải tiếp tục làm tốt hơn nữa những điều đã làm được, nhân rộng mô hình giải đấu và đóng góp chung vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

Neu League 2023 có sự tham gia của 16 đội bóng, gồm 12 đội bóng tham dự đến từ các khoa, viện trong Trường và 4 đội khách mời. Giải đấu chính thức khởi tranh vào ngày 14/4/2023 và dự kiến diễn ra trong 6 tháng với tổng cộng 15 vòng đấu, 120 trận đấu theo thể thức thi đấu vòng tròn, được diễn ra trên bóng đá cỏ nhân tạo của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Hải Anh

Tin mới