Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giá vé xem tuyển Việt Nam đấu Phillipines bao nhiêu?

(VTC News) -

VFF công bố giá vé trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp Philippines ở vòng loại World Cup 2026 diễn ra ngày 6/6.

Đội tuyển Việt Nam đấu Philippines trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 6/6. Vé vào sân theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines có 4 mệnh giá là 600.000 đồng, 450.000 đồng, 300.000 đồng và 200.000 đồng. Đây là các mệnh giá tương tự với 2 trận đấu sân nhà gần nhất của đội tuyển Việt Nam (gặp Indonesia và Iraq).

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), người hâm mộ có thể mua vé qua kênh trực tuyến là cổng bán vé VinID. Thời gian mở bán vé bắt đầu từ 9h ngày 25/5 đến hết ngày 30/5 hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước.

Giá vé trận Việt Nam - Phillipines dao động từ 200.000 đồng tới 600.000 đồng.

Để mua vé, người dùng truy cập tính năng "Mua vé" trên ứng dụng VinID, chọn mua vé sau đó thanh toán bằng hình thức ví điện tử VinID Pay, thẻ ngân hàng nội địa hoặc quốc tế.

Sau khi mua vé, người hâm mộ nhận vé trận đấu Việt Nam gặp Phillipines thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam (VietnamPost). Khách hạng sẽ nhận vé qua địa chỉ đăng ký khi mua trực tuyến.

Trận đấu đội tuyển Việt Nam vs Phillipines diễn ra lúc 19h ngày 6/6 trên sân vận động Mỹ Đình. Đây là trận ra mắt của huấn luyện viên Kim Sang-sik. Chỉ một tháng sau khi nhậm chức, nhà cầm quân người Hàn Quốc lần đầu tiên dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam đã thua 2 trận đấu liên tiếp trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Cơ hội giành quyền đi tiếp của đội tuyển Việt Nam không cao sau khi thua liền 3 trận (2 trận trước Indonesia, 1 trận trước Iraq). Đội tuyển Việt Nam chỉ đi tiếp nếu toàn thắng 2 trận, đồng thời Indonesia không thắng trận nào trong 2 lượt cuối.

Thành Lộc

Tin mới