Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giá vàng hôm nay 11/12: Nhiều bất ổn ở Mỹ, giá vàng có cơ hội hồi phục

(VTC News) -

Giá vàng hôm nay 11/12 phục hồi trở lại trong bối cảnh số người thất nghiệp tại Mỹ tăng lên mức cao nhất 3 tháng và lạm phát cũng vượt dự báo.

6h sáng nay, giá vàng thế giới đang giao dịch quanh ngưỡng 1.836 USD/ounce, không đổi so với đầu giờ sáng qua. Trong phiên giao dịch, giá vàng có lúc tăng lên 1.851 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay tăng trong bối cảnh số lượng người thất nghiệp tại Mỹ tăng lên mức đỉnh 3 tháng và lạm phát tại nước này cũng cao hơn dự báo.

Giá vàng còn được hỗ trợ nhờ thị trường chứng khoán toàn cầu đang suy yếu.

Giá vàng đang được nhiều yếu tố nâng đỡ.

Các nhà giao dịch và đầu tư đang tự hỏi liệu Quốc hội Mỹ có sớm thông qua gói hỗ trợ tài chính với tổng trị giá dưới 1 nghìn tỷ USD hay không. Vào đầu tuần, thái độ của Chính phủ Mỹ là khá tích cực khi nhắc đến vấn đề này nhưng lại giảm dần vào cuối tuần. Hiện vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa đảng dân chủ và đảng cộng hòa.

Giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch ngày 10/12, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 54,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,10 triệu đồng/lượng (bán ra).

Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 54,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,07 triệu đồng/lượng (bán ra).

Ngọc Vy

Tin mới