Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gia đình mình vui bất thình lình: Hai con dâu cãi nhau nảy lửa để giành phòng

10:20 07/04/2023 Phim
(VTC News) -

Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 10, Hà và Trâm Anh không ai chịu nhường ai, quyết tâm giành bằng được căn phòng có diện tích rộng trong nhà.

Trong tập 10 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (7/4), cuộc chiến giành phòng giữa Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) nổ ra. Cả hai to tiếng, không ai chịu nhường nhịn ai.

Cuộc chiến giành phòng giữa hai nàng dâu nổ ra trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 10.

Trâm Anh "bật" lại chi dâu: "Em luôn cố gắng biết điều với chị còn chị được nước làm tới. Còn căn phòng này em không cần biết nó của ai, câu chuyện nó như thế nào. Nhưng bố mẹ nói: Đây là phòng của bọn con. Vì thế, em sẽ ở đây cho đến lúc dọn đi". Ngay lập tức Hà đáp trả: "Nếu mà chơi trò cùn thì chị chơi trò cùn luôn". Nói xong, Hà nhanh chóng cầm lấy chùm chìa khóa phòng và tuyên bố ai có chìa khóa thì được ở lại. Tuy nhiên Trâm Anh nhanh chóng giật chìa khóa từ tay chị dâu và tuyên bố: "Đứa nào ở phòng này, đứa đó có chìa khóa". 

Cuộc chiến giành phòng của hai cô con dâu út trong nhà ông Toại bùng nổ khiến cả gia đình phải họp gấp trong đêm. Ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) nghĩ ra cách bốc thăm chia phòng. Ông nói: "Bốc cho nó vui mà khôn dại tại tay, cấm anh chị nào được ấm ức".

Bà Cúc bị tông xe trong tập 10 phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

Trong diễn biến khác, bà Cúc (NSND Lan Hương) bị lũ trẻ trong xóm đi xe đâm vào. Thấy vậy, Phương (Kiều Anh) hớt hải ra đỡ mẹ dậy. Không những không xin lỗi, ba đứa trẻ còn nói hỗn với bà Cúc khiến Phương tức giận, dạy cho chúng một bài học. 

Tập 10 phim Gia đình mình vui bất thình lình, sẽ được lên sóng lúc 21h40 tối nay (7/4) trên kênh VTV3. 

Lê Chi

Tin mới