Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gia cảnh nữ idol nôn ra máu khi livestream: Bố cờ bạc, 2 mẹ con đều bị ung thư

Gia cảnh khó khăn của nữ ca sĩ Lưu Lệ Thiên - thành viên nhóm nhạc SNH48 khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Tối ngày 06/05, khi đang livestream giao lưu cùng người hâm mộ, nữ ca sĩ Lưu Lệ Thiên - thành viên nhóm nhạc SNH48 của Trung Quốc bất ngờ hộc máu. Trước đó, cô đã có một số biểu hiện như sắc mặt xanh xao, đôi mắt đờ đẫn và lộ rõ trạng thái lơ đễnh. Nhiều người lo ngại cho sức khỏe của Lưu Lệ Thiên, cho rằng cô bị mắc bệnh về thực quản và dạ dày khá nghiêm trọng do ăn kiêng giữ dáng quá mức.

Lưu Lệ Thiên hộc máu khi đang livestream. (Ảnh: Internet)

Sáng 14/05, nữ ca sĩ đã lên tiếng tiết lộ tình trạng sức khỏe của bản thân. Lưu Lệ Thiên cho biết cô được chẩn đoán mắc bệnh myxoid liposarcoma (một loại ung thư hiếm gặp xảy ra trong xương hoặc các mô mềm quanh xương). “Gia đình chỉ có hai người, cả hai người đều là bệnh nhân”, cô viết trên trang cá nhân.

Cô vừa thông báo trên trang cá nhân rằng đã mắc bệnh ung thư. (Ảnh: Internet)

Người hâm mộ không khỏi bàng hoàng trước thông tin này. Được biết, mẹ cô cũng là bệnh nhân ung thư. Bố của Lưu Lệ Thiên nghiện cờ bạc, vì thế gánh nặng kinh tế đều do một mình cô cáng đáng.

Lưu Lệ Thiên sinh năm 2000. Năm 2019, cô gia nhập nhóm nữ SNH48 và trở thành thành viên thứ 12. Bước chân vào showbiz, nữ ca sĩ chịu áp lực về tâm lý lẫn kinh tế rất lớn do phải chạy tiền thuốc thang cho mẹ và chu cấp cho người cha tệ bạc.

Lưu Lệ Thiên là thành viên thứ 12 của nhóm SNH48. (Ảnh: Internet)

Lưu Lệ Thiên vốn nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và trong sáng, tính cách thân thiện hoạt bát nên người hâm mộ cảm thấy xót xa khi biết được hoàn cảnh đáng thương của cô. “Thương Lưu Lệ Thiên thực sự, mẹ thì ung thư, cha thì nghiện ngập đánh đập em. Giờ nhận được tin em như này, hy vọng cuộc đời đối xử tốt với em một chút thôi cũng được”, “Khổ quá vậy, còn trẻ măng”, “Có khi nào là bệnh di truyền không? Cả hai mẹ con đều mắc ung thư thì vất vả lắm”, “Hy vọng mọi chuyện tốt lành sẽ đến với mẹ con cô ấy”,... Người hâm mộ để lại bình luận động viên Lưu Lệ Thiên.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới