Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ghi bàn phút 93, CLB Viettel bám sát HAGL

(VTC News) -

Bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng giúp CLB Viettel hạ SHB Đà Nẵng 2-1, qua đó thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng HAGL.

CLB Viettel đến làm khách trên sân SHB Đà Nẵng với nhiệm vụ phải thắng. Nếu không thể có 3 điểm, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ để HAGL nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng. Đà Nẵng cũng khao khát chiến thắng để xua tan đám mây khủng hoảng đang phủ kín sân Hòa Xuân.

Viettel khởi đầu thận trọng, trong khi Đà Nẵng tràn lên tấn công chiếm lợi thế. Phút 12, thủ môn Nguyễn Thanh Bình phát bóng cực mạnh lên phía trên. Tiền đạo Claudecir đánh đầu nối bóng tinh tế để Hà Đức Chinh băng xuống. Chân sút sinh năm 1997 không bỏ lỡ cơ hội khi dứt điểm quyết đoán, đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Viettel ghi bàn ở phút cuối mỗi hiệp đấu. 

Viettel chơi không đặc sắc ở trận này, nhưng đội bóng áo lính vẫn rất bản lĩnh để khai khác khoảng trống trước áp lực từ đối thủ. Phút 45, Venancio Caique nhanh chân dứt điểm sau quả đá phạt của đồng đội để cân bằng tỷ số 1-1. Đây là cú sút trúng đích duy nhất của đội khách trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, trận đấu diễn ra với kịch bản quen thuộc: Đà Nẵng và Viettel giằng co nhau tuyến giữa, cùng tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Tiền đạo Bruno Matos của Viettel thi đấu xông xáo, dù vậy, lại dứt điểm thiếu hiệu quả.

Tưởng như hai đội sẽ rời sân với 1 điểm thì ở phút 90+3', Hoàng Minh Tâm phản lưới nhà, một tay dâng chiến thắng cho Viettel. Cầu thủ Đà Nẵng suy sụp hoàn toàn sau bàn thua này.

Thắng 2-1 nghẹt thở trên sân khách, Viettel có 26 điểm, rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng HAGL xuống chỉ còn 3 điểm.

BXH V-League sau vòng 12.

Hồng Nam

Tin mới