Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Ghế massage Fukyto: Luôn xem khách hàng là trọng tâm

(VTC News) -

Thương hiệu ghế massage Fukyto luôn đặt việc phục vụ khách hàng là ưu tiên trong chiến lược kinh doanh của mình.

Định hướng xem khách hàng là trọng tâm, tự tin với sản phẩm mình đang cung cấp, Fukyto đang đi theo kim chỉ nam đó là dùng chính khách hàng đã sử dụng để quảng bá cho sản phẩm của mình. 

Ghế massage Fukyto luôn đặt chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu.

Ngoài là cách để Fukyto hướng đến việc tối ưu chi phí quảng bá sản phẩm, đó còn là cách để gây dựng lòng tin cho những khách hàng một cách thực tế nhất, nhanh gọn nhất, vì những sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ được người dùng “truyền tai” nhau sử dụng.

Fukyto dẫn đầu công nghệ tích hợp tiện ích sạc nhanh không dây trên dòng ghế massage phân khúc tầm trung.

Cách thức đó đã tạo một đòn bẩy giúp Fukyto có thêm tiềm năng, nguồn lực để đảm bảo cho khách hàng những sản phẩm với giá thành phải chăng, phù hợp với mức thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam. Tiếng tăm của Fukyto cũng từ đó mà ngày một lớn mạnh và tăng cao.

Ghế massage Fukyto luôn định hướng xem khách hàng là trọng tâm.

Chắc chắn sau khi mua hàng, khách hàng sẽ có rất nhiều thắc mắc cần giải đáp, tư vấn; nên việc kết nối, chăm sóc khách hàng sau mua một cách tận tâm làm khách hàng hài lòng, ấn tượng là điều mà đội ngũ nhân viên của Fukyto luôn nỗ lực thực hiện mỗi ngày.

Điều đó đã khiến khách hàng tự giới thiệu sản phẩm ngày một nhiều, và đã trở thành kênh quảng bá chất lượng nhất, uy tín nhất của Fukyto đến thời điểm hiện tại; mang lại hiệu quả đột phá.

Để tri ân khách hàng sau mua, ngoài những phần quà tặng hấp dẫn đi kèm, Fukyto đã thiết lập chính sách chiết khấu % hoa hồng khi khách hàng có thể giới thiệu cho người dùng sau, nhằm kích thích tiềm năng chia sẻ, bán hàng của chính những khách hàng thân thiết.

Khách hàng tự giới thiệu sản phẩm chính là kênh quảng bá chất lượng nhất, uy tín nhất của Fukyto.

Fukyto có một tâm niệm nhân văn; đó là mỗi khách hàng cũng chính là người thân, người bạn của mình; vậy nên trân trọng mỗi khách hàng cũng chính là cách trân trọng chính gia đình, chính thương hiệu của mình.

Khi tư vấn, lắp đặt, sửa chữa, đội ngũ nhân viên luôn hết mình phục vụ để mang lại những sản phẩm phù hợp nhất, khắc phục lỗi sai một cách chỉn chu nhất như cách đang phục vụ chính những người thân yêu của mình.

Trong quá trình vận hành, chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc, nhưng Fukyto luôn nghiêm túc minh bạch cải thiện để người tiêu dùng không cảm thấy lo lắng, hoang mang khi sử dụng mỗi một sản phẩm của Fukyto.

Những chính sách khắc phục kịp thời đó góp phần thúc đẩy thương hiệu ghế massage Fukyto ngày một vững mạnh trên thị trường ghế massage vốn đã khắc nghiệt tại Việt Nam.

Ghế massage Fukyto tâm niệm, mỗi khách hàng đều là những người thân yêu của mình.

Sau những giờ làm việc hăng say mệt mỏi, được về nhà và thoải mái thư giãn trên chiếc ghế massage thân thuộc, đó chính là cách để con người tận hưởng cuộc sống. Nếu như lại được chăm sóc, tư vấn cùng những chuyên viên chuyên nghiệp của ghế massage Fukyto mỗi khi có thắc mắc thì đó còn là một trải nghiệm hưởng thụ trọn vẹn hơn.

Trong thời buổi hiện đại, con người có nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cao hơn, chính vì thế, những tiêu chí, tiêu chuẩn về việc lựa chọn sản phẩm hay cách thức được phục vụ cũng được đòi hỏi cao hơn.

Định hướng luôn hướng tới khách hàng làm trọng tâm, Fukyto mang đến những sản phẩm tối ưu nhất để nâng cao trải nghiệm của người dùng, đó chính là cách mà Fukyto thành công đến thời điểm hiện tại.

Thanh Mai

Tin mới