Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gel chấm mụn Decumar Advanced Mới - giảm mụn nhanh, mờ thâm sẹo

(VTC News) -

Zinc PCA, Niacinamide 5%, LHA hứa hẹn sẽ trở thành "trợ thủ" đắc lực giúp bạn xóa tan nỗi lo về mụn và vết thâm một cách nhanh chóng, an toàn.

Với phiên bản cải tiến mới của gel mụn Decumar Advanced, được bổ sung các thành phần tiên tiến như Zinc PCA, Niacinamide 5%, LHA hứa hẹn sẽ trở thành "trợ thủ" đắc lực giúp bạn xóa tan nỗi lo về mụn và vết thâm một cách nhanh chóng, an toàn.

Bước đột phá trong thành phần: Zinc PCA, Niacinamide 5% & LHAVới sự cải tiến vượt trội trong công thức, Decumar Advanced không chỉ giữ nguyên các tinh chất từ Nano nghệ - một trong những thành phần làm nên tên tuổi của sản phẩm, mà còn bổ sung các hoạt chất hiệu quả trong việc xử lý mụn như Zinc PCA, Niacinamide 5% và LHA.

Trong đó:

- Zinc PCA là thành phần kết hợp giữa kẽm (Zinc) và Pyrrolidone Carboxylic Acid (PCA), đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát bã nhờn - một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn. Zinc PCA giúp ngăn ngừa việc sản xuất dầu thừa, làm sạch lỗ chân lông và giảm thiểu nguy cơ tắc nghẽn, đồng thời kháng khuẩn hiệu quả, từ đó ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da.

Đây cũng là thành phần có khả năng làm dịu các vùng da bị viêm, giảm thiểu tình trạng sưng đỏ và khó chịu do mụn gây ra, giúp làn da nhanh chóng trở về trạng thái khỏe mạnh.

- Niacinamide, hay còn gọi là Vitamin B3, được biết đến như một trong những hoạt chất toàn diện và lành tính nhất trong chăm sóc da. Với nồng độ 5%, Niacinamide trong gel mụn Decumar Advanced giúp làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm do mụn để lại, đồng thời hỗ trợ làm đều màu da, cải thiện kết cấu da.

- LHA (Capryloyl Salicylic Acid) là một dẫn xuất của BHA (Salicylic Acid), nhưng có tính chất nhẹ nhàng và ít gây kích ứng hơn, thích hợp cho cả những làn da nhạy cảm. LHA có khả năng tẩy tế bào chết từ sâu bên trong lỗ chân lông, giúp loại bỏ các lớp tế bào chết và dầu thừa, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Nhờ khả năng kháng viêm và làm sạch lỗ chân lông, LHA hỗ trợ ngăn ngừa mụn hình thành và phát triển, cho da trở nên mềm mại và mịn màng hơn, làm giảm tình trạng da sần sùi do mụn viêm để lại.

Hiệu quả toàn diện trong việc xử lý mụn viêm và thâm sẹo

Nhờ sự kết hợp giữa Nano Curcumin, Zinc PCA, Niacinamide và LHA, gel ngừa mụn Decumar Advanced bản cải tiến mang lại hiệu quả vượt trội trong việc xử lý mụn viêm, giảm sưng đỏ và làm mờ vết thâm một cách nhanh chóng. Sản phẩm không chỉ tập trung vào việc loại bỏ mụn mà còn giúp phục hồi làn da sau mụn, ngăn ngừa tình trạng thâm sẹo kéo dài.

Một trong những điểm nổi bật của Decumar Advanced là khả năng thẩm thấu nhanh và không gây bết dính, giúp bạn dễ dàng sử dụng hàng ngày mà không lo bí da hay khó chịu. Với kết cấu mỏng nhẹ và lành tính, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm.

Để sử dụng Decumar Advanced đạt hiệu quả nhanh nhất, bạn thực hiện các bước chăm sóc da sau:

- Làm sạch da: Sử dụng Gel rửa mặt giảm nhờn Decumar với độ pH 5.5 giúp làm sạch nhẹ nhàng, cho lỗ chân lông được thông thoáng để tăng cường khả năng thẩm thấu của các sản phẩm

- Dùng gel chấm mụn Decumar Advanced: Lấy một lượng gel vừa đủ, chấm đều lên vùng da bị mụn và tán nhẹ xung quanh. Bạn nên sử dụng sản phẩm 3 - 4 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tối ưu.

- Bảo vệ da: Đừng quên bảo vệ da mụn với Kem chống nắng Decumar Advanced để cản tác hại của tia UV - một trong những nguyên nhân làm gia tăng thâm, sẹo sau mụn.

Decumar Advanced - Sự lựa chọn của nhiều khách hàng

Kể từ khi ra mắt, gel chấm mụn Decumar Advanced nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước nhờ vào hiệu quả thực tế và tính an toàn cao.

Sản phẩm không chỉ được đánh giá cao bởi Dược sĩ da liễu, các beauty Blogger mà còn được các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn là giải pháp hoàn hảo cho những làn da đang gặp vấn đề về mụn viêm, thâm sẹo.

Hãy để Decumar đồng hành cùng bạn để có làn da sáng min, sạch mụn, tự tin mỗi ngày.

Sản phẩm Decumar được bán tại các Nhà thuốc trên toàn quốc.

Xem thêm điểm bán: TẠI ĐÂY.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hà An

Tin mới