Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Gara hạnh phúc' tập 11: Bình An lãnh cú tát trời giáng của Quỳnh Kool

(VTC News) -

Trong ''Gara hạnh phúc'' tập 11, đổ lỗi vì nghèo mà phải làm ''trai bao'', Quân (Bình An) đã nhận về cái tát điếng người từ Sơn Ca (Quỳnh Kool).

Video: Những diễn biến chính trong ''Gara hạnh phúc'' tập 11

Diễn biến nổi bật trong Gara hạnh phúc tập 10 lên sóng tối 29/8 là màn đánh ghen của Sơn Ca (Quỳnh Kool) với Cẩm Khê (Diễm Hương). Phát hiện Quân (Bình An) - bạn trai của mình có quan hệ bất chính với Cẩm Khê, Sơn Ca không ngần ngại lao vào đánh Quân và ''tặng'' cho Cẩm Khê một cú tát trời giáng. 

Sau vụ ồn ào, Quân nhận quyết định thôi việc, còn Sơn Ca vì suy nghĩ về ca mổ của ông và buồn chuyện tình cảm nên phải mượn rượu giải sầu.

Trailer Gara hạnh phúc tập 11 có cảnh Quân biện minh cho bản thân bằng việc đổ lỗi cho hoàn cảnh nghèo khó và ra sức níu kéo tình cảm với Sơn Ca: ''Anh làm tất cả là vì tương lai của chúng mình. Anh muốn có địa vị để cho cuộc sống của em tốt hơn. Anh biết lỗi rồi, hãy cho một cơ hội để làm lại từ đầu nhé?''.

''Anh mất hết liêm sỉ rồi à?'' - Sơn Ca vùng ra khi Quân cố nắm lấy tay mình, hét lên. 

''Em nhìn xem, ông em thì đang bị ốm, chị anh thì đang nằm liệt ở nhà. Nếu như không có tiền, chỉ có chết thôi'' - Quân cố gắng biện giải. Nghe vậy, Sơn Ca thẳng tay tát Quân và tuyên bố: ''Đừng bao giờ lấy ông tôi và chị anh ra để bao biện cho những suy nghĩ lệch lạc của anh''. 

Ở diễn biến khác của Gara hạnh phúc tập 11, Sơn Ca cho Trung (Duy Hưng) biết mình đã chia tay với Quân khiến Trung vui mừng ra mặt và đưa chìa khoá gara cho cô. 

Sơn Ca lấy chìa khoá nhằm mục đích tận dụng đồ nghề của gara để đánh liều sửa xe ''chui''. Bởi cô được thuê về gara không phải để làm thợ sửa xe mà chỉ cần bầu bạn với Vân (Ngọc Huyền) - em gái của Khải (Bảo Anh). Sơn Ca phải nhận sửa xe ngoài để kiếm thêm thu nhập, lo chạy chữa cho ông. 

Để phi vụ trót lọt, Sơn Ca đã cẩn thận che đi camera của gara. Nhưng không may cho cô, Khải đã phát hiện điều bất thường này. Không nhìn thấy hình ảnh camera, anh lập tức gọi điện thoại cho Sơn Ca. 

Gara hạnh phúc tập 11 sẽ phát sóng lúc 21h40 tối 30/8 trên VTV3. 

Hà Linh

Tin mới