Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Gặp chàng trai nhiếp ảnh gia sở hữu kênh Tiktok 1 triệu lượt theo dõi

(VTC News) -

Nguyễn Văn Hùng hay còn được biết đến với nickname Chú Hùng Vlog là người tạo nên nhiều trào lưu chụp ảnh mới trong giới trẻ với những video thu hút hàng triệu lượt xem.

Nguyễn Văn Hùng hay còn được biết đến với nickname Chú Hùng Vlog sở hữu kênh Tiktok 1 triệu lượt theo dõi. Chú Hùng Vlog – người sở hữu hàng loạt video triệu view trên mạng xã hội, luôn tâm niệm Hiệu Ảnh Thanh Xuân sẽ trở thành nơi lưu giữ thanh xuân của tất cả mọi người, để 20, 30 năm sau, mọi người sẽ có “nơi” để nhớ về.

Nguyễn Văn Hùng hay còn được biết đến với nickname Chú Hùng Vlog là một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 90.000 lượt theo dõi. Hùng từng phải rất đắn đo khi quyết định từ chối một công việc ổn định để theo đuổi đâm mê chụp ảnh.

Xuất phát điểm của Hùng  là một cử nhân ngân hàng, tuy nhiên do đam mê với máy ảnh và những chuyến đi, Hùng đã từ bỏ vị trí nhân viên kinh doanh, nhân viên kế toán để bước những bước đầu tiên trên con đường chinh phục đam mê và giới hạn sáng tạo của bản thân.

Đến với nhiếp ảnh chuyên nghiệp từ năm 2015 nhưng phải đến 2017, Hùng mới xây được cho mình một “thế giới riêng” mang tên Hiệu Ảnh Thanh Xuân.

Chia sẻ về cái tên mang màu sắc của những năm 80 của thế kỷ trước này, Hùng chia sẻ: “Cái tên bật ra khi mình xem phim "Em là bà nội của anh", trong bộ phim, nhân vật bà nội bước vào một hiệu ảnh, khi trở ra thì đã quay về thời thanh xuân của mình. Vì vậy mình cũng muốn studio của bản thân trở thành nơi lưu giữ thanh xuân của mọi người, để khi về già, chúng ta có thể vừa hoài niệm vừa tự hào khoe với con cháu những bức ảnh của thời trẻ. Nếu may mắn, 20, 30 năm sau Hiệu Ảnh Thanh Xuân vẫn tồn tại, sẽ có nhiều người kể về nó, rằng, đây là nơi lưu giữ thanh xuân của ông bà/ cha mẹ.”

 

Bắt đầu từ những buổi chụp có giá 150.000 đồng, từ những mối quan hệ bạn bè gần gũi, sau 5 năm, Hùng đã trở thành một trong những nhiếp ảnh gia được giới trẻ săn đón, sở hữu tài khoản Tiktok 1 triệu lượt theo dõi, tài khoản Facebook hơn 90.000 lượt theo dõi, kênh YouTube hơn 77.000 lượt đăng ký.

 

Đây là “khoản tài sản kếch sù” mà nhiều người làm nghề lâu năm cũng không thể chạm tới.

Lý giải về nguyên nhân “nổi tiếng” của mình, Hùng cho biết, lượt theo dõi tăng lên phần lớn là nhờ những clip ngắn hướng dẫn cách chụp ảnh đơn giản nhưng tạo ra sản phẩm độc đáo, những sáng tạo trong cách tạo dáng, chụp, hiệu ứng.

Những ý tưởng sáng tạo này đến từ kinh nghiệm, học tập từ clip nước ngoài hoặc do Hùng tự nghĩ ra. Kết quả nhận được, Hùng đã sở hữu rất nhiều video triệu view, có độ lan tỏa lớn trên mạng xã hội.

Hiện tại Hiệu Ảnh Thanh Xuân đã có ba cơ sở tại ba tỉnh thành khác nhau: Hà Nội, Bắc Giang và Bắc Ninh.

 

Hạ Hạ

Tin mới