Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Futsal HDBank VĐQG 2021: Ba đội chia nhau ngôi đầu

(VTC News) -

Sau vòng 4 giải Futsal HDBank VĐQG 2021, 3 đội bóng dẫn đầu có số điểm bằng nhau.

Sahako và Sanvinest Khánh Hòa tiếp cận trận đấu bằng sự thận trọng. Nửa hiệp 1 trôi qua mà không có tình huống nguy hiểm rõ rệt nào được đôi nên tạo ra.

Trận đấu chỉ thật hấp dẫn khi Sanvinest Khánh Hoà chủ động đẩy cao nhịp lên bóng ở nửa cuối hiệp đầu. Sahako bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng điều chỉnh lại đội hình để có những pha đáp trả. Tuy nhiên, thế trận giằng co cũng chẳng thể giúp hai đội mang đến bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên.

Trận đấu trở nên cởi mở hơn ở hiệp 2 với thế trận ăn miếng trả miếng đầy hấp dẫn. Sahako mở tỷ số từ tình huống cố định. Đình Hùng phối hợp đá phạt với đồng đội dứt điểm vào góc cao, làm tung nóc lưới của Sanvinest Khánh Hoà.

Nhưng niềm vui của thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh chỉ kéo dài được hai phút. Kim Thuận đệm bóng gỡ hoà 1-1 cho đội bóng futsal phố biển. Sahako một lần nữa vượt lên ngay sau đó với pha làm bàn của Quang Toàn.

Lần này, Sanvinest Khánh Hòa không thể gỡ hòa và chịu thua 1-2 chung cuộc. Chiến thắng này giúp Sahako có 10 điểm, tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng.

Ở trận đấu sau đó, Zetbit Sài Gòn FC được đánh giá mạnh hơn Tân Hiệp Hưng. Các cầu thủ Zetbit Sài Gòn chơi quyết liệt, dồn ép ngay từ sân đối phương. Cách đánh phủ đầu của thầy trò HLV Trương Hồng Tài đã sớm phát huy hiệu quả khi có 2 bàn thắng sau 4 phút bóng lăn.

Bàn thua từ cú đá phản lưới nhà không làm Zetbit Sài Gòn FC mất lợi thế. Đội bóng với dàn đội hình chất lượng tiếp tục làm chủ thế trận ở hiệp 2, có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Trọng Luân vào đầu và cuối hiệp. Zetbit Sài Gòn cùng có 10 điểm như Sahako và Thái Sơn Bắc. Ba đội bóng này đang chia sẻ 3 vị trí dẫn đầu.

Lượt 5 VCK giải Futsal HDBank VĐQG 2021 sẽ trở lại vào ngày 19/4 với hai cặp đấu đầu tiên: Thái Sơn Bắc  – Sanvinest Khánh Hòa (15h00) và Quảng Nam – Thái Sơn Nam (17h15).

Minh Ngọc

Tin mới