Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Fucoidan Nano - đột phá mới trong ứng dụng Fucoidan từ tảo nâu

(VTC News) -

Fucoidan Nano chiết xuất từ tảo nâu được ứng dụng công nghệ nano giúp tăng hiệu quả hấp thu với nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Fucoidan Nano tác dụng gì? Khác biệt ra sao?

Fucoidan là chuỗi cao phân tử polysaccharides, một loại hợp chất siêu nhờn được chiết xuất từ các loại tảo nâu ở các vùng biển lạnh Nhật Bản như: Kombu, Wakame (Mekabu), Mozuku.

Fucoidan nano là hoạt chất Fucoidan ứng dụng công nghệ nano, chiết xuất từ tảo nâu Nhật Bản.

Fucoidan là hoạt chất nổi tiếng và phổ biến từ rất lâu, được nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới chứng minh có những công dụng tốt cho sức khỏe.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, Fucoidan Nano là bước cải tiến mới trong chiết xuất và ứng dụng Fucoidan từ tảo nâu.

Fucoidan Nano là Fucoidan chiết xuất từ tảo nâu được ứng dụng thêm công nghệ nano tạo ra Fucoidan dưới dạng phân tử siêu nhỏ kích thước 1 - 100 nanomet (nm) (1nm = 1 phần triệu milimet).

Nhờ ứng dụng công nghệ nano, Fucoidan Nano có kích thước nhỏ nên khả năng và tốc độ hòa tan tăng, nhờ đó đem lại những ưu điểm như: tăng hấp thu, tăng sinh khả dụng; tăng độ ổn định dược chất; tăng tính an toàn.

Nhờ ứng dụng công nghệ Nano, Fucoidan Nano đem lại hiệu quả hấp thu và tác động nhanh hơn, rút ngắn thời gian và liệu trình sử dụng so với Fucoidan thông thường.

Fucoidan Nano với nhiều ưu điểm, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Fucoidan Nano với công nghệ vượt trội với nhiều tác dụng hỗ trợ sức khỏe:

- Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, kích hoạt đại thực bào Macrophage giúp bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch tế bào.

- Hỗ trợ kích hoạt chương trình tự chết của tế bào có hại diễn ra nhanh hơn.

- Hỗ trợ nâng cao thể trạng, chống oxy hóa.

Fucoidan Nano với các phân tử nano siêu vi với mức độ hấp thụ nhanh hơn, đặc biệt là giúp hoạt chất tác dụng tại đích một cách hiệu quả và an toàn hơn.

Tại sao nên dùng Fucoidan Nano?

Fucoidan Nano đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, nhờ ứng dụng công nghệ mới sẽ đem lại hiệu quả nhanh hơn, đặc biệt là đối với những người suy giảm hệ miễn dịch. Hiện nay, Fucoidan Nano có thể được sản xuất dưới nhiều dạng thức như: dạng bột, dạng cốm,...

Hiện nay, Fucoidan được ứng dụng sản xuất rất nhiều sản phẩm khác nhau, Fucoidan Nano là công nghệ mới nên các sản phẩm còn chiếm tỷ lệ nhỏ hơn. Vì vậy, để lựa chọn được đúng sản phẩm chất lượng cần chú ý đến các yếu tố như xuất xứ, hàm lượng thành phần hoạt chất để lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

Tiên phong trong ứng dụng Fucoidan Nano chất lượng cao là bộ đôi sản phẩm bổ sung Fucoidan Nano Premium dạng cốm và sản phẩm thực dưỡng miễn dịch Nutri Nano Fucoidan hỗ trợ chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng.

Bộ giải pháp Nutri Nano Fucoidan và Fucoidan Nano Premium là 2 sản phẩm ứng dụng Fucoidan Nano hàm lượng cao.

Fucoidan Nano Premium là giải pháp hỗ trợ chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng có sự kết hợp của Fucoidan Nano hàm lượng cao với 1000mg/gói từ tảo nâu Mozuku và Beta glucan 500mg từ nấm Agaricus và Curumin Nano mang lại tác dụng hiệp đồng hỗ trợ chống oxy hoá, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phục hồi thể trạng.

Nutri Nano Fucoidan là giải pháp dinh dưỡng với 1500mg Fucoidan Nano kết hợp cùng 7 loại ngũ cốc và vitamin như: gạo lứt huyết rồng nảy mầm, đậu gà, đậu hà lan, đậu đỏ, hạt sen, mè đen, vitamin B6.

Trong đó, nổi bật là gạo lứt huyết rồng nảy mầm và đậu gà - thực phẩm giàu protein. Nhờ nguồn protein, đạm thực vật lành mạnh và các vitamin, khoáng chất từ các loại đậu cùng hương vị thanh đạm, không đường, không chất bảo quản, Nutri Nano Fucoidan là nguồn dinh dưỡng bổ sung phù hợp và chất lượng cao.

Bộ giải pháp Nutri Nano Fucoidan và Fucoidan Nano Premium đem đến sự hỗ trợ tăng cường sức khỏe hiệu quả nhờ ứng dụng công nghệ Nano, tạo ra các hạt phân tử nano siêu vi giúp dễ dàng hấp thụ trực tiếp vào tế bào trong thời gian ngắn, tăng hiệu quả sử dụng, rút ngắn liệu trình và thời gian sử dụng.

Sản phẩm của công ty TNHH Dược Phẩm Hà Ngọc Châu Pharma. Thông tin chi tiết sản phẩm liên hệ hotline 097.508.7770 hoặc truy cập website https://fucoidannano.com/ để được tư vấn chi tiết.

*Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hải Anh

Tin mới