“Luôn nghĩ về khách hàng” qua từng sản phẩm
Được biết là thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu với 105 năm phát triển, Electrolux khi “đặt chân” đến dải đất hình chữ “S” đã kết hợp kinh nghiệm toàn cầu cùng với sự am hiểu địa phương để cho ra đời những giải pháp tối ưu, dành riêng cho người Việt.
Thương hiệu đã tiên phong mang máy giặt lồng ngang vào Việt Nam, như một cải cách cho nền công nghiệp máy giặt, giúp những người nội trợ chăm sóc quần áo tốt hơn và bảo vệ chúng bền lâu hơn.
Máy giặt cửa ngang 11kg UltimateCare 900(Ảnh: Electrolux)
Khi bàn về chất lượng sản phẩm Electrolux, khách hàng từ thế hệ trước thường bảo: "20 năm vẫn chạy tốt". Một câu nói đơn giản nhưng là sự công nhận sâu sắc mà người dân Việt dành cho thương hiệu đến từ Thụy Điển này.
Thật vậy, tính bền bỉ cũng là một trong những yếu tố giúp Electrolux vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, hộ kinh doanh lớn nhỏ khắp các con phố, ngõ hẻm tại Việt Nam suốt 30 năm qua. Để làm được điều đó, thương hiệu đã trải qua hành trình phát triển đầy dấu ấn trước khi mang tất cả tinh hoa của mình vào Việt Nam.
Các sản phẩm của Electrolux(Ảnh: Electrolux)
Qua mỗi sản phẩm, Electrolux mong muốn định hình một cuộc sống tươi đẹp, bền vững hơn. Như để hạn chế thức ăn thừa, Electrolux đã chăm chút từng tính năng nhỏ của các thiết bị nhà bếp, giúp chế biến ra nhiều món ăn ngon và tiện lợi.
Bên cạnh đó, để giảm lượng rác thải từ ngành công nghiệp thời trang, Electrolux hướng tới mục tiêu tăng gấp đôi tuổi thọ của áo quần và giảm một nửa năng lượng tiêu thụ, các dòng máy giặt - máy sấy của thương hiệu được tích hợp các công nghệ AI tiên tiến, đồng thời vẫn duy trì được "bản tính bền bỉ" vốn có.
Ngoài ra, trước bối cảnh ô nhiễm của thời đại, các thiết bị Electrolux sẽ giúp không gian sống chất lượng hơn và bảo vệ sức khỏe gia đình tối đa bằng công nghệ tiên tiến từ Châu Âu.
(Ảnh: Electrolux)
Phát triển bền vững là kim chỉ nam cho mọi kế hoạch hành động
Là một công ty Thụy Điển, sứ mệnh phát triển bền vững luôn là mục tiêu Electrolux chú trọng từ những năm 1990. Với nhiều dự án và hoạt động thiết thực, thương hiệu luôn phấn đấu để dẫn đầu về các giải pháp sử dụng hiệu quả năng lượng và nguồn lực, đưa ra các giải pháp tái chế/tái tạo vòng đời sản phẩm đồng thời loại bỏ những vật liệu có hại đến môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.
Electrolux còn đặc biệt đề cao việc bảo vệ môi trường trong từng hoạt động. Thương hiệu đã thiết kế, triển khai và tuân thủ nghiêm ngặt “Lộ trình trung hòa khí hậu” nhằm giảm thiểu tối đa phát thải carbon khi sản xuất, kinh doanh và cả khi sử dụng sản phẩm.
Riêng tại Việt Nam, Electrolux đã đồng hành cùng Quỹ Một Triệu Cây Xanh Đô Thị" của Trung Tâm Bảo Tồn Đa Dạng Sinh Học Nước Việt Xanh (Trung tâm GreenViet) với mong muốn chung tay phủ xanh đô thị, cải thiện chất lượng không khí và giúp bầu khí quyển trong lành hơn.
(Ảnh: Electrolux)
Với 30 năm luôn bền bỉ cùng sứ mệnh nâng tầm cuộc sống cho khách hàng và không ngừng hướng đến sự phát triển bền vững, không khó hiểu khi Electrolux thành công “chinh phục trái tim" hàng triệu tổ ấm Việt. Hơn thế nữa, thương hiệu cũng đã xuất sắc ghi điểm, chiếm được cảm tình của thế hệ trẻ - những người tiêu dùng thông minh và khó tính.
Hãy cùng Electrolux nâng tầm chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn với sự chăm sóc hoàn hảo từ các thiết bị hiện đại và bền bỉ tại: https://www.electrolux.vn/
Tham khảo ngay để không bỏ lỡ chương trình khuyến mãi hấp dẫn đầu năm mới!