Lễ khánh thành có sự chủ trì của Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha và các quan chức.
Hình ảnh thiết kế công viên.
Công viên được xây dựng trên công trình tuyến đường sắt Lavalin Skytrain bỏ hoang và có các điểm ra vào được đặt ở hai đầu. Lối đi được trang trí nhiều cây nhiệt đới, thích hợp với thời tiết nắng nóng ở Bangkok.
Công trình đường sắt được xây dựng vào năm 1984 nhưng đã bị bỏ hoang trong hơn 30 năm cho đến khi BMA nảy ra ý tưởng xây công viên vài năm trước. Việc cải tạo mất một năm và tốn khoảng 130 triệu baht.
Công viên giống như một cây cầu dành cho người đi bộ, kết nối công viên King Prajadhipok ở phía Phra Nakhon với Công viên rừng Chaloem Phrakiat ở phía Thon Buri. Nó nằm giữa các làn đường giao thông trên cầu Phra Pok Klao.
BMA hy vọng công viên sẽ giúp thúc đẩy du lịch tại thủ đô. Công viên mở cửa hàng ngày từ 5 giờ sáng đến 8 giờ tối.
Công viên được xây dựng trên công trình tuyến đường sắt Lavalin Skytrain bị bỏ hoang.
Đây là "cầu công viên" đầu tiên ở Thái Lan.