Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đừng có gọi khách hàng là 'con chim bé nhỏ'

Sếp tức giận quát nữ thư ký: "Jenny, cô nói chuyện trong giờ làm việc quá lâu rồi đấy, hơn ba giờ đồng hồ rồi!".

 

Jenny phân bua:

- Nhưng đây là điện thoại của khách hàng mà sếp. Em đang thương lượng về một hợp đồng có giá trị cực lớn.

Sếp cau mày:

- Vậy thì lần sau xin cô đừng gọi khách hàng của công ty là 'con chim bé nhỏ của em' nữa nhé!

MINO (Sưu tầm)

Tin mới