Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dự tiệc chia tay độc thân của Diệu Nhi – Anh Tú, dàn nghệ sĩ ‘quẩy’ nhiệt tình

(VTC News) -

Trước thềm lễ cưới 10/10, tiệc độc thân của Diệu Nhi – Anh Tú đã được diễn ra để chiêu đãi các khách mời.

Ngày 10/10, lễ cưới được trông chờ nhiều nhất trong năm 2022 của Diệu Nhi - Anh Tú sẽ được diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phan Thiết. Được biết trước thềm hôn lễ, tối 9/10, cặp đôi đã tổ chức tiệc độc thân để chiêu đãi các khách mời.

Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú được xem là một trong những sự kiện đặc biệt của Vbiz. Theo đó tiệc độc thân được diễn ra ngay bên trong khu nghỉ dưỡng. Buổi tiệc được tổ chức không gian sân vườn, các khách mời đều diện dress-code trắng.

Chung vui cùng đôi tân nương - tân lang có 250 khách gồm người thân hai bên gia đình, bạn bè và đông đảo nghệ sĩ. Họ chu đáo sắp xếp 100 nhân viên an ninh và thiết lập hàng rào bảo mật dài 500m để ngày trọng đại được diễn ra suôn sẻ nhất.

Diệu Nhi - Anh Tú công khai tình cảm vào năm 2015, gắn bó với nhau từ sân khấu kịch, các vai diễn trên phim lẫn ngoài đời thực. Thời gian đầu cặp đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên sau đó cả hai hạn chế đi cùng hoặc nói về nhau trên truyền thông mà thay vào đó tập trung cho con đường nghệ thuật.

Hải Thụy

Tin mới