Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Du khách háo hức chờ 'Hong Kong thu nhỏ' đầu tiên tại Việt Nam ra mắt

(VTC News) -

Little Hong Kong khai trương ngày 15/6, tái hiện tinh hoa xứ Cảng thơm với phố ẩm thực - mua sắm - giải trí góp phần hoàn thiện bức tranh sống đa trải nghiệm.

Khu phố thương mại Little Hong Kong, khai trương ngày 15/6, tái hiện trọn vẹn tinh hoa xứ Cảng thơm với những phố ẩm thực - mua sắm - giải trí thời thượng, sầm uất, góp phần hoàn thiện bức tranh sống đa trải nghiệm của “nơi đáng sống nhất hành tinh” và cũng là tâm điểm vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất phía Đông Hà Nội - Ocean City.

Vạn trải nghiệm thú vị trong ngày Little Hong Kong ra mắt

Năm ngoái, trong chuyến du lịch 3 ngày đến Hong Kong, chị Phan Thuỳ Linh (32 tuổi, Hà Nội) ấn tượng mãi với những con phố sầm uất và cuộc sống sôi động về đêm ở Lan Quế Phường. Một ngõ nhỏ hẹp nhưng lại quy tụ gần 90 cửa hàng, khiến du khách như lạc lối.

Luôn ao ước được một ngày quay lại xứ Cảng thơm, nên khi nghe tin khu phố thương mại Little Hong Kong tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City) chuẩn bị khai trương vào ngày 15/6 tới, chị Linh cùng nhóm bạn đã nhanh chóng lên kế hoạch “phá đảo” điểm đến mới này.

Nghe nói Little Hong Kong mang tới kiến trúc, không gian ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí không thua kém gì “phiên bản chính”. Bởi vậy, cả nhóm đã lên danh sách dài các điểm đến, hoạt động, nhất định phải trải nghiệm nơi đây”, chị Linh chia sẻ.

Kiến trúc, dịch vụ, trải nghiệm đặc trưng xứ Cảng thơm được tái hiện trọn vẹn tại Little Hong Kong.

Không riêng chị Linh, giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận cũng đang đếm từng giờ đến ngày ra mắt “Hong Kong thu nhỏ” đầu tiên tại Việt Nam. Trước đó, thông tin về chuỗi hoạt động sẽ được tổ chức trong sự kiện đã được tiết lộ, càng khiến du khách thêm háo hức.

Theo đó, ngay từ ngày khai trương, Little Hong Kong sẽ mở ra một không gian vui chơi giải trí sôi động, náo nhiệt từ sáng đến đêm. Trước sự kiện, du khách sẽ được tham gia hoạt động thú vị “Người ngựa - Ngựa người - Kiệu Nàng Thơ”, với tour trải nghiệm phố thương mại bằng xe kéo đỏ như trong các phim bộ TVB nổi tiếng một thời.

Sau màn múa lân, trống hội và cắt băng khai trương trên sân khấu, du khách chính thức bước vào hành trình khám phá Little Hong Kong, trải nghiệm các phố ẩm thực, mua sắm, dịch vụ mang đậm dấu ấn văn hóa xứ Cảng thơm.

Lan Quế Phường rực rỡ sẽ là tâm điểm trong ngày khai trương với show trình diễn nghệ thuật độc đáo, sôi động; các gian hàng ẩm thực, dịch vụ đã mở cửa đón khách.

Đặc biệt, ra mắt đúng vào dịp cả thế giới hướng về Euro 2024, Lan Quế Phường cũng sẽ sáng đèn xuyên đêm, để phục vụ cho một lượng lớn các fan túc cầu với sự kiện kick-off Euro theo dõi trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia ngay tại màn hình lớn ở trung tâm Little Hong Kong.

Little Hong Kong bao gồm những dãy phố sầm uất, quy tụ hàng trăm thương hiệu đình đám.

Đam mê thể thao, tôi và nhóm bạn cũng đã đăng ký dịch vụ StaynFun ngay tại Vinhomes Oean Park 2 để cả nhóm sau khi cổ vũ bóng đá có thể tiện lưu trú luôn gần Little Hong Kong.

Hôm sau, cả nhóm sẽ dành trọn ngày cuối tuần cho hành trình vui chơi, ăn uống, trải nghiệm và mua sắm tại Hong Kong thu nhỏ cũng như Grand World trong lòng Ocean City”, chị Thùy Linh nói.

Tâm điểm trải nghiệm ẩm thực - mua sắm - giải trí hàng đầu miền Bắc

Sau khi đi vào hoạt động, khu phố thương mại Little Hong Kong sẽ mang đến nhiều hoạt động ấn tượng, đủ sức hấp dẫn du khách ghé nơi đây suốt bốn mùa. Mỗi ngày, du khách sẽ có dịp đắm chìm trong không gian văn hóa Trung Hoa độc đáo, được tái hiện chân thực qua kiến trúc, cảnh vật trang trí cùng các ngành hàng, dịch vụ đa dạng hiện hữu nơi đây.

Du khách dễ dàng nhận ra ở Little Hong Kong, kiến trúc Trung Hoa diễm lệ với các phù điêu, hoa văn được điêu khắc tinh xảo.

Phố thương mại này sở hữu tới 178 căn shophouse có 2 mặt tiền kinh doanh, thuận tiện giao thương, buôn bán, đa dạng concept, tập trung những thương hiệu đình đám được yêu thích nhất của đất nước tỷ dân từ coffee, nhà hàng ẩm thực, siêu thị, quán rượu & bar đến mỹ phẩm, thời trang, chăm sóc sức khỏe, giải trí…

Kiến trúc Trung Hoa đặc trưng gây ấn tượng với du khách gần xa ngay từ cổng vào Little Hong Kong.

3 khu phố khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ. Trong đó, Cửu Long là khu phố dịch vụ Hong Kong đặc sắc với hàng loạt homestay, khách sạn, điểm nghỉ chân, trung tâm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… Tín đồ mua sắm sẽ phải lòng khu Tiêm Sa Thuỷ với các tiệm thời trang ấn tượng, nơi bán đồ lưu niệm, đồ décor, nội thất, gia dụng,…

Cùng với đó là một Lan Quế Phường sầm uất không thua kém gì “phiên bản chính” với menu ẩm thực phong phú và đa dạng hương vị chuẩn Hong Kong. Về đêm, con phố này chắc chắn sẽ là điểm hẹn Nightlife sôi động khi hội tụ hàng loạt quán bar, club… góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đêm tại địa phương và khu vực.

Hội tụ kiến trúc, văn hóa, sự kiện, lễ hội mang đậm dấu ấn Trung Hoa, cùng với sự hiện diện của hàng trăm gian hàng, các thương hiệu đình đám, Little Hong Kong đã tái hiện hoàn hảo một “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Hà Nội.

Nơi đây hứa hẹn trở thành tâm điểm giao thương sầm uất mới, cùng với “vũ trụ giải trí” Grand World, thu hút hàng triệu du khách đến với “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City.

Hà An

Tin mới