Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dự đoán sao Hàn bị khui tin hẹn hò đầu năm: Park Seo Joon, Lee Min Ho 'chắc kèo'

Cứ vào ngày đầu tiên của năm mới, Dispatch sẽ tung ảnh hẹn hò của cặp đôi đình đám Hàn Quốc. Năm nay, dân tình đồn đoán Park Seo Joon và Lee Min Ho sẽ "lên thớt".

Theo đúng "truyền thống, vào ngày 1/1 hàng năm, tờ Dispatch sẽ khui tin hẹn hò của các ngôi sao Hàn Quốc. Vì người nổi tiếng thường không công khai đời sống riêng tư, đặc biệt là chuyện hẹn hò nên người hâm mộ vừa háo hức vừa lo sợ ngày "định mệnh" này.

Trong thời gian chờ đợi, cư dân mạng đã dựa đoán 4 cặp đôi có khả năng bị Dispatch nhắm trúng cao nhất, cùng điểm qua xem có thần tượng của bạn không nhé.

Park Seo Joon - Park Min Young

Sau khi hợp tác trong Thư ký Kim sao thế, Park Seo Joon và Park Min Young nhanh chóng trở thành cặp đôi được công chúng ủng hộ phim giả tình thật. Không phụ lòng người hâm mộ, cả hai cũng có hàng tá bằng chứng như mặc đồ đôi, các bài đăng trên Instagram có nhiều điểm trùng khớp,...

Park Seo Joon đi đôi giày màu cam nổi bật.

Vô tình lại là đồ đôi với Park Min Young.

Mặc dù cả Park Seo Joon và Park Min Young đều kiên quyết phủ nhận tin đồn hẹn hò song cư dân mạng vẫn có niềm tin mãnh liệt rằng đây sẽ là cặp đôi năm mới của Dispatch.

Đẹp đôi thế này bảo sao dân tình không "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Lee Min Ho - Yeon Woo

Vào tháng 8 năm nay, Dispatch đã tung loạt ảnh hẹn hò của Lee Min Ho và Yeonwoo (cựu thành viên MOMOLAND), khẳng định cả hai đã yêu đương mặn nồng được 5 tháng. Cặp đôi khiến công chúng ngỡ ngàng vì trước đó không có hề tương tác qua lại, thậm chí Lee Min Ho còn bị đồn cặp kè với bạn diễn Kim Go Eun.

Lee Min Ho và Yeon Woo từng bị Dispatch tung ảnh hẹn hò giữa đêm.

Tuy nhiên, công ty của Lee Min Ho nhanh chóng phủ nhận tin tức, cho biết anh và Yeon Woo chỉ là bạn bè, buổi hẹn hò bị Dispatch "tóm sống" thực tế còn có nhiều người khác tham gia. Bất chấp lời thông báo này, fan tin rằng công ty chỉ đang cố che giấu đời tư của nghệ sĩ để tránh những phiền phức không đáng có.

Dù đã phủ nhận nhưng biết đâu được Dispatch vẫn đang nắm giữ bằng chứng quan trọng khác.

Ryujin (ITZY) và Haechan (NCT)

Cư dân mạng liên tục gọi tên Ryujin (ITZY) và Haechan (NCT) trong phần thảo luận cặp đôi sẽ bị khui tin hẹn hò đầu năm. Đây không hẳn là hành động vô căn cứ bởi trước đó nhiều người đã tìm ra nhiều bằng chứng chứng minh hai thần tượng đang trong mối quan hệ yêu đương.

Cặp đôi đang bị đưa vào tầm ngắm vì để lộ nhiều bằng chứng đáng ngờ.

Cụ thể, dân tình nhận thấy nam thần tượng nhóm NCT chỉ follow nhóm mình và ITZY trên mạng xã hội. Vì thế nhiều người cho rằng anh chàng đang để ý người đẹp nào đó trong nhóm nhạc nữ này. Netizen liên tục tìm thấy những dấu hiệu của việc sử dụng đồ đôi từ Haechan và Ryujin nên nghi vấn trên càng được củng cố.

Những đồ đôi được dân mạng tìm thấy càng khẳng định mối quan hệ của cả hai.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới