Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đội hình Việt Nam vs Ấn Độ: Hoàng Đức đá chính, Đặng Văn Lâm dự bị

(VTC News) -

HLV Kim Sang-sik tung ra đội hình với nhiều điều chỉnh trong cuộc đọ sức gặp Ấn độ ở lọat trận giao hữu quốc tế tháng 10/2024.

Trong khung gỗ, thủ thành Nguyễn Filip được tin tưởng trao suất bắt chính. Ở cuộc đối đầu với Nam Định, anh ngồi dự bị và được tung vào sân trong hiệp 2. Những người gác đền trẻ tuổi hơn như Trung Kiên, Văn Việt cần chờ đợi thêm cơ hội để được thử sức mình.

Không có nhiều lựa chọn nhân sự, HLV Kim Sang-sik đặt niềm tin vào Nguyễn Phong Hồng Duy bên hành lang trái. Trong lần trở lại đội tuyển Việt Nam, Tô Văn Vũ án ngữ bên hành lang phải. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 và các trung vệ được tin tưởng gồm Quế Ngọc Hải chơi lệch trái, người đá trung tâm hàng thủ là Thành Chung và trung vệ lệch phải là Thanh Bình.

Nguyễn Hoàng Đức được trao suất đá chính.

Ở tuyến giữa, bộ đôi tiền vệ trung tâm sẽ là Châu Ngọc Quang và Lê Phạm Thành Long, những người có xu hướng chơi bóng kĩ thuật, linh hoạt, phối hợp bóng ngắn tốt. 

Trên hàng công, HLV Kim Sang-sik khiến nhiều người bất ngờ. Ông đưa ra quyết định tương tự như người tiền nhiệm Troussier từng làm. Nguyễn Hoàng Đức được xếp chơi cao nhất trên hàng công. Tiền đạo cánh phải là Nguyễn Văn Toàn, tiền đạo cánh trái là Bùi Vĩ Hào.

Đội tuyển Việt Nam không có phong độ tốt trong năm 2024. Dưới thời HLV Kim Sang-sik, đội tuyển Việt Nam đã chơi 5 trận và giành 2 chiến thắng (40%). Hôm thứ Tư, tuyển Việt Nam đánh bại Nam Định với đầy đủ dàn ngoại binh với tỉ số 3-2. 

Ở lần gần nhất đối đầu năm 2022, tuyển Việt Nam dưới sự chỉ đạo của ông Park Hang Seo đã đánh bại đội tuyển Nam Á với tỉ số 3-0. 3 cầu thủ ghi bàn là Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Văn Quyết. Ngoại trừ Văn Đức, cả 2 cầu thủ còn lại đều được triệu tập lên tuyển trong đợt FIFA Days tháng 10/2024.

Trận đấu giữa Việt Nam và Ấn Độ diễn ra lúc 18h00 ngày 12/10.

Danh sách đội hình tuyển Việt Nam.

Đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam: Nguyễn Filip, Nguyễn Thanh Bình, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Tô Văn Vũ, Hồng Duy, Lê Phạm Thành Long, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Vĩ Hào, Văn Toàn.

Mai Phương

Tin mới