Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đôi bạn tai tiếng xứ Hàn đều gây tai nạn vì say xỉn và loạt điểm chung bất ngờ

Vụ va chạm giao thông của Kim Sae Ron và Lizzy có nhiều chi tiết trùng hợp bất ngờ.

Việc một nghệ sĩ gây ra tai nạn vì sử dụng bia rượu là điều tối kỵ ở Hàn Quốc. Những ngôi sao này thường đối diện với “hình phạt” cao nhất từ khán giả, đó là làn sóng tẩy chay vô cùng dữ dội. Không ít người đã đánh mất sự nghiệp vì vụ việc tai tiếng này.

Nữ ca sĩ thần tượng Lizzy (cựu thành viên Orange Caramel) và nữ diễn viên Kim Sae Ron là hai người chơi khá thân trong Kbiz. Cả hai thường xuyên tụ tập và từng tổ chức sinh nhật chung.

Đôi bạn thân thiết chênh lệch 12 tuổi đầy tai tiếng của Hàn Quốc.

Gần đây, cặp chị em thân thiết này bị chỉ trích nặng nề vì lái xe khi say rượu và gây tai nạn. Khi đối chiếu những thông tin về đời tư và sự nghiệp, cư dân mạng phát hiện cặp chị em tai tiếng này có nhiều điểm chung.

Hai người có cùng ngày sinh nhật

Cựu thành viên Orange Caramel sinh ngày 31/7/1992 tại tỉnh Busan, Hàn Quốc. Đúng vào ngày này 12 năm sau, nữ diễn viên Kim Sae Ron cũng được sinh ra tại thủ đô Seoul. Mặc dù chênh lệch khá nhiều tuổi nhưng cặp chị em này có nhiều sở thích chung và trở thành bạn bè sau nhiều lần đi chơi bí mật.

Lizzy và Kim Sae Ron có cùng ngày sinh nhật.

Đều gây tai nạn vào ngày 18/5 ở Gangnam

Ngày 18/5/2021, Lizzy bị cảnh sát Gangnam phát hiện lái xe trong tình trạng say xỉn. Nữ idol sau đó đã đâm vào một chiếc taxi gần ngã tư phía Nam cầu Yeongdong ở khu Cheongdam-dong, quận Gangnam. Vụ va chạm khiến tài xế taxi bị thương nhẹ. Lizzy bị phạt 15 triệu won (hơn 270 triệu đồng) và phải xin lỗi công khai trước công chúng.

Lizzy bật khóc xin lỗi người hâm mộ vì đã gây tai nạn trong tình trạng say xỉn.

Ngày 18/5 vừa qua, Kim Sae Ron cũng gây ra tai nạn do uống quá chén. Không thể làm chủ được tay lái, nữ diễn viên đâm liên tục vào trạm biến áp tại khu Sinsa-dong, quận Gangnam. Vụ tai nạn khiến nhiều tòa nhà trong khu vực bị ảnh hưởng, hàng quán không thể thanh toán bằng thẻ,... Sau đó, Kim Sae Ron còn có ý định bỏ trốn nhưng đã bị cảnh sát giữ lại điều tra.

Hiện trường vụ tai nạn của Kim Sae Ron.

Nữ diễn viên có ý định bỏ trốn sau vụ việc.

Từng có phát ngôn hùng hồn về chuyện lái xe trong quá khứ

Nếu như cô chị Lizzy từng tuyên bố: “Lái xe khi say rượu là tội nguy hiểm có thể gây chết người. Tôi giận run người vì những kẻ như vậy” thì cô em Kim Sae Ron cũng chẳng kém cạnh khi tự tin vào khả năng lái xe của mình: “Em lái xe rất giỏi. Em đã đạt điểm cao khi thi bằng lái xe”.

Lizzy từng có phát ngôn gay gắt về những người say xỉn lái xe, sau đó chính cô lại gây tai nạn vì nguyên nhân tương tự.

Kim Sae Ron lại rất tự tin vào khả năng lái xe của bản thân.

Sự nghiệp tiêu tan

Hơn 1 năm gây ra vụ tai nạn, Lizzy vẫn chưa xuất hiện công khai và gần như không còn đường quay trở lại showbiz. Trước đó, sự nghiệp của cô đang phát triển tốt ở mảng diễn viên và gameshow giải trí. 

Trước khi gây tai nạn, Lizzy từng có hình tượng tốt đẹp trong mắt công chúng. Cô được yêu mến nhờ tính tình hài hước, vui vẻ.

Kim Sae Ron lại khiến người khác tiếc nuối hơn cả. Xuất phát điểm là diễn viên nhí đóng cùng Won Bin trong phim điện ảnh, cô nàng từng nhận giải Rồng Xanh và 14 giải thưởng điện ảnh khác. 

Dân Hàn ví cô là “thần đồng diễn xuất” khi bộc lộ tài năng từ rất sớm. Tuy nhiên, sau scandal này, có thể Kim Sae Ron không còn cơ hội nhận những kịch bản tốt, thậm chí còn bị tẩy chay. Nữ diễn viên sinh năm 2000 cũng vừa rút tên ra khỏi bộ phim Trolley sau những lùm xùm cá nhân.

Kim Sae Ron từng đóng chung phim điện ảnh với Won Bin.

Cô là ngôi sao trẻ tuổi rất được mong đợi nhưng sự nghiệp coi như chấm hết vì scandal này.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới