Hai cuốn sách là sự tổng hợp kiến thức và kinh nghiệm hoạt động trong ngành marketing của doanh nhân Phạm Đức Tiệp nhằm giúp độc giả triển khai chiến dịch tiếp thị trên mạng xã hội hiệu quả hơn.
Hai cuốn sách của Phạm Đức Tiệp.
Là chuyên gia marketing đã trải qua nhiều vai trò như trực tiếp thực thi chiến dịch, giảng viên đào tạo marketer, cố vấn, diễn giả cho các workshop vè marketing, Phạm Đức Tiệp hiểu sâu về những tồn tại và thách thức của marketer Việt mỗi khi bắt đầu chiến dịch marketing. Chính vì thế, khi biên soạn sách, anh không nói nhiều về lý thuyết mà chủ yếu tập trung vào các case study cùng cách giải quyết để bạn đọc dễ theo dõi, dễ hiểu và ứng dụng vào dự án thật.
Trong 2 cuốn sách, bạn đọc được tiếp cận những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về marketing trên Facebook và Tiktok. Từ cách tạo fanpage có lượng tương tác ổn định, cách chọn lựa nội dung bền vững (evergreen content) đến cách bắt trend, tạo xu hướng và livestream bán hàng,.., bạn đều có thể tìm thấy trong cuốn sách dạy thực chiến của anh Tiệp. Không nội dung cập nhật nào ở hai nền tảng này bị bỏ lỡ.
Doanh nhân Phạm Đức Tiệp,
Theo tác giả, sự phát triển của Facebook hay Tiktok vừa là cơ hội lại vừa là thách thức đối với ngành Marketing nên các nhân sự cần nhanh nhạy nắm bắt xu thế và tìm ra giải pháp tiếp thị hiệu quả nhất.
Phạm Đức Tiệp là nhà sáng lập của Follow Me, từng lọt Top 5 “Doanh nhân xuất sắc nhất năm 2019” tại lễ trao giải Doanh nhân Toàn cầu (Global Entrepreneur Awards).