Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đỗ Thị Hà từng ôm hôn thí sinh F0, đang đợi kết quả test COVID-19

(VTC News) -

Đỗ Thị Hà khiến khán lo lắng khi thông báo cô từng tiếp xúc gần với các thí sinh mắc COVID-19 tại Miss World 2021, thậm chí ôm hôn một người trong số họ.

Rạng sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam), vài giờ trước khi chung kết Miss World 2021 diễn ra theo kế hoạch, Ban tổ chức thông báo quyết định hoãn đêm chung kết do đã ghi nhận 17 ca mắc COVID-19 gồm cả thí sinh và nhân viên trong ekip. Lịch chung kết sẽ được thông báo trong vòng 90 ngày tới. 

Sau thông báo đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà mở livestream giữa đêm để giải đáp thắc mắc của khán giả. Người đẹp cho biết, trong nhóm thí sinh thân thiết với cô đã có 4 người là F0, gồm người đẹp Ấn Độ, Indonesia, Cameroon và Bahamas.

Trobg những ngày cuối của cuộc thi, Đỗ Thị Hà tiếp xúc rất gần với các thí sinh F0, thậm chí ôm hôn thân thiết người đẹp Bahamas nên cô khá lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của mình. Nàng hậu đã test COVID-19 và đang đợi kết quả. 

Đỗ Thị Hà hoang mang khi chung kết Miss World 2021 đột ngột bị huỷ. 

Trong livestream, Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ về kế hoạch sắp tới của mình. Cô sẽ không ở lại Puerto Rico 90 ngày mà dự định sẽ qua Mỹ rồi trở về Việt Nam sau 2 tuần nữa. Như vậy Đỗ Thị Hà sẽ có thêm tối đa 3 tháng để hoàn thiện thêm các kỹ năng trước khi chính thức thi đấu tại chung kết Miss World năm nay.

Khi được hỏi về vương miện Miss World, nàng hậu sinh năm 2001 khẳng định không nghĩ tới nhưng cô đặt quyết tâm vào top 5 chung cuộc. Mặc dù hiện tại BTC đã có 70 - 80% kết quả nhưng Đỗ Thị Hà vẫn đặt niềm tin rằng sau 3 tháng nữa khi trở lại Miss World 2021, may mắn sẽ đến với cô.

Cách đây ít phút, Đỗ Thị Hà lại đăng bài viết khá dài chia sẻ những cảm xúc khó tả của mình, và cho biết cô đã khóc khi xem lại clip về hành trình hoa hậu của mình: "Ngay sau khi đăng quang, mình luôn bận rộn với lịch trình với cương vị tân Hoa hậu, sau đó thì dịch, rồi Tết đến và hết một năm. Ra Tết hoạt động được 1 - 2 tháng, lại một đợt dịch nữa ập tới. Đỉnh điểm nhất là đợt dịch kéo dài từ tháng 5- tháng 10, đây là thời điểm nóng, và mình gần như không hoạt động trực tiếp cùng ekip. Thật may mắn giữa tháng 10 mình bay được vào TP.HCM và gặp mọi người, mình có hơn 1 tháng để chuẩn bị các công việc quan trọng còn lại. Vì chỉ có vỏn vẹn khoảng thời gian ngắn mà khối lượng công việc khá nhiều, nên nhiều hôm lịch trình trình của mình bắt đầu từ 4-5 giờ sáng và kết thúc lúc 12 giờ đêm".

Đỗ Thị Hà cũng tiết lộ những áp lực khi đến với Miss World 2021: "Thật sự thi quốc tế áp lực lắm mọi người ạ! Có hôm do đọc một số thông tin trên mạng, mình suy nghĩ nhiều nhưng mình không thể nói, vì mình còn phải tiếp tục hành trình đầy cao đẹp này. Mình dặn lòng, phải mạnh mẽ, phải vượt qua!".

Kể về phản ứng của mình khi được thông báo hoãn chung kết Miss World, Đỗ Thị Hà cho biết lúc đó cô chỉ lững thững đi về phòng, đặt ly sữa đang cầm trên tay xuống, mở lướt lại từng ảnh từ hồi bắt đầu chuẩn bị cuộc thi cho đến những tấm hình những ngày gần đây…

"Có một chút hụt hẫng nhưng chúng mình không khóc nữa rồi, vì chúng mình hiểu đây là việc nên làm để bảo vệ sức khoẻ mọi người”, Đỗ Thị Hà khẳng định.

Hà Linh

Tin mới